Hãy vui đi vì đây có thể là mùa giải cuối của kỷ nguyên thống trị mang tên Golden State Warriors

thứ ba 25-9-2018 12:01:21 +07:00 0 bình luận
Mùa hè năm 2019 là thời điểm đội hình của Golden State Warriors có thể thay đổi rất nhiều, vì vậy mùa giải này được HLV Steve Kerr gọi là "mùa giải cuối".

"Chúng tôi muốn tất cả hãy trân trọng mùa giải này vì đây có thể là mùa cuối cùng mà chúng tôi có thể giữ lại bộ khung hoàn chỉnh như các bạn muốn", đây là lời chia sẻ để mở đầu buổi giao lưu với truyền thông (Media Day) của Golden State Warriors, dẫn lời bởi chủ tịch Bob Myers và HLV Steve Kerr.

Ít nhất trong mùa giải 2018-19 tới đây, bộ khung 4 cầu thủ bao gồm Stephen Curry, Draymond Green, Klay Thompson và Finals MVP Kevin Durant vẫn được giữ lại. Thêm vào đó, một siêu sao khủng khác được mang về là DeMarcus Cousins.

Hãy vui đi vì đây có thể là mùa giải cuối của kỷ nguyên thống trị mang tên Golden State Warriors - Ảnh 1.

Đội hình siêu nhân của Golden State Warriors mùa giải năm nay.

Dù nhà đương kim vô địch NBA 2 năm qua tiếp tục được đánh là là ứng cử viên sáng giá nhất cho cúp Larry O'Brien mùa giải tới đây, nhưng đội bóng muốn một hướng đi khác để người hâm mộ chuẩn bị tâm lý cho những cuộc chia ly có khả năng xảy ra.

Mùa hè năm 2019 là thời điểm đội hình của Warriors có thể thay đổi rất nhiều khi Kevin Durant và Klay Thompson trở thành cầu thủ tự do. 

Cả Kevin Durant và Klay Thompson đều đang không có được sự tôn trọng đủ lớn. Trong khi KD thường bị khiêu khích rằng anh này không thể tự vô địch mà phải dựa vào các đồng đội thì Klay Thompson vẫn luôn bị xem là một kẻ đứng sau dù những đóng góp của anh vào các chức vô địch của Warriors gần đây là rất rõ ràng.

Hãy vui đi vì đây có thể là mùa giải cuối của kỷ nguyên thống trị mang tên Golden State Warriors - Ảnh 3.

Stephen Curry là cầu thủ duy nhất có tương lai xa khi hợp đồng của anh còn đến 4 mùa giải nữa.

Bên cạnh đó Draymond Green dù mãn hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2020, nhưng anh vẫn có thể được trao đổi nếu Golden State Warriors cảm thấy cần thiết để xây dựng lại một đội hình mới, nhất là trong viễn cảnh Durant hoặc Klay hay thậm chí là cả hai cùng ra đi.

Xem ngay highlights của trận Warriors 108-85 Cavaliers mùa 2017-18

Đây có lẽ là lý do mà HLV Steve Kerr muốn không chỉ người hâm mộ mà chính các học trò của ông hãy tận hưởng mùa giải này, trải qua nó một cách trọn vẹn nhất trước khi một tương lai bất định xảy đến với Golden State Warriors.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm