Hãy vào xem cả gia đình LeBron James mang giày chất chơi như thế này đây

chủ nhật 23-9-2018 19:13:38 +07:00 0 bình luận
Không dừng lại ở bản thân, LeBron James cũng rất biết chăm lo cho gia đình, đặc biệt là về vẻ bề ngoài.

LeBron James là một trong những vận động viên được coi như "đắt giá" nhất trên thế giới với thu nhập hàng năm lên tới hơn 80 triệu đôla. 

Được đánh giá cao như vậy, không có gì bất ngờ khi LeBron James thường diện những bộ "cánh" cực đẹp, những phụ kiện đắt tiền và những đôi giày độc nhất trên thế giới. Nhưng không dừng lại ở bản thân, LeBron James cũng rất biết chăm lo cho gia đình, đặc biệt là về vẻ bề ngoài. 

Trong buổi ra mắt phim Small Foot vào đêm qua theo giờ Việt Nam, "nhà vua" cùng cả gia đình "James Gang" đã xuất hiện với những đôi giày cực đỉnh, khiến cho giới chơi giày phải gật gù nể phục.

Hãy vào xem cả gia đình LeBron James mang giày chất chơi như thế này đây - Ảnh 1.

Soi một chút về các lựa chọn giày trên chân gia đình nhà LeBron, khởi đầu bằng đôi OFF-WHITE x Air Force 1 phiên bản 'ComplexCon Exclusive' trên chân King James. Đôi giày này hiện nay có giá bán mới xấp xỉ 2.000 đôla.

Hãy vào xem cả gia đình LeBron James mang giày chất chơi như thế này đây - Ảnh 2.

Sang phải với người vợ yêu quý Savannah là đôi OFF-WHITE x Air Presto phối màu trắng với giá bán trên thị trường rơi vào khoảng 600 đôla.

Hãy vào xem cả gia đình LeBron James mang giày chất chơi như thế này đây - Ảnh 3.

Có lẽ vì thấy bố mẹ "chơi sang" quá, hai cậu con trai của LeBron James đã lựa chọn hai đôi giày bớt sang đi một chút. Cậu cả Bronny chọn Supreme x NBA x Air Force 1 Mid màu trắng với giá bán hiện tại là 270 đôla. 

Hãy vào xem cả gia đình LeBron James mang giày chất chơi như thế này đây - Ảnh 4.

 Trong khi đó, người em Bryce James diện mẫu Air Jordan 29 "Patone", một trong hai đôi của bộ sưu tập Ultimate Gift of Flight của Jordan Brand có giá bán hiện nay vào khoảng 440 đô.

Hãy vào xem cả gia đình LeBron James mang giày chất chơi như thế này đây - Ảnh 5.

Một điều đặc biệt là tất cả mẫu giày trên chân gia đình LeBron đều là những đôi được bán với số lượng giới hạn và đã cháy hàng.

Để mua lại những đôi giày trên đây vào thời điểm này, người ta chỉ có thể mua thông qua các kênh bán lại (resell) với giá cao hơn giá xuất xưởng rất nhiều.

Về phim hoạt hình Smallfoot, LeBron James và gia đình có mặt ở buổi ra mắt phim này là vì siêu sao của Los Angeles Lakers có tham gia lồng tiếng cho một nhân vật trong phim có tên là Gwangi. Phim này có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Channing Tatum, James Corden, Zendaya và Common...

Xem lại 25 pha bóng mang thương hiệu LeBron - Wade tại NBA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm