Hãy chuẩn bị tiền thôi vì đồng phục mới của Los Angeles Lakers cực kỳ "cháy"

thứ tư 1-8-2018 11:13:06 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Lakers đã chính thức ra mắt 3 mẫu đồng phục thi đấu mới, được thiết kế theo phong cách cổ điển "Showtime Lakers".

Với sự xuất hiện của LeBron James, Los Angeles Lakers có thể sẽ bước sang một kỷ nguyên mới. Để cùng xây dựng lại một hình ảnh mới của đội bóng chủ sân Staples Center này, những bộ "cánh" mới vô cùng đẹp mắt đã được đội bóng giới thiệu.

Vào đêm qua, Los Angeles Lakers đã chính thức ra mắt 3 mẫu đồng phục thi đấu mới, được thiết kế theo phong cách cổ điển "Showtime Lakers", kèm theo một chút điểm nhấn mang tính hiện đại.

Hãy chuẩn bị tiền thôi vì đồng phục mới của Los Angeles Lakers cực kỳ cháy - Ảnh 1.

Theo đó, có 3 điểm nhấn về mặt thiết kế. Trong đó có 2 điểm lấy cảm hứng từ mẫu đồng phục cổ điển của Los Angeles Lakers là phần cổ được viền tròn và số áo có thêm chi tiết đổ bóng. Điểm nhấn thứ 3 là phần hông áo được sử dụng màu đen đầy bất ngờ, thay vì màu vàng hoặc màu tím như trước đây. 

Hãy chuẩn bị tiền thôi vì đồng phục mới của Los Angeles Lakers cực kỳ cháy - Ảnh 2.

Đây là ba mẫu áo đấu theo tiêu chuẩn của NBA bao gồm Association, Icon và Statement. Dưới đây sẽ là những hình ảnh chi tiết của từng mẫu áo đấu:

djcpmkau4aeb1th
djcpmkau4aeb1th
djciwm8uuae0smk
djciwm8uuae0smk
djcivxhvsaa5wks
djcivxhvsaa5wks
djciub3u4aamo47
djciub3u4aamo47

Mẫu áo Icon với màu tím vàng đặc trưng của Los Angeles Lakers.

Mẫu áo Icon là lựa chọn để các đội sử dụng các phối màu mang bản sắc của đội bóng. Los Angeles Lakers đã chọn màu vàng làm chủ đạo và bỏ phần sọc tím bên hông như các mẫu áo trước đây.

djcpmmqvsaaajmj
djcpmmqvsaaajmj
djckohku0aafvng
djckohku0aafvng
djckoaiuwaaqqjd
djckoaiuwaaqqjd
djckm8pucaedlxc
djckm8pucaedlxc

Mẫu áo Association, mẫu áo trắng mà đội nào cũng phải sử dụng.

Mẫu áo Association là mẫu áo đấu để các đội bày tỏ sự tôn trọng với giải đấu. Tất cả các đội đều có mẫu áo Association này và màu trắng sẽ bắt buộc phải làm màu chủ đạo.

djcj2s6uuaashjd
djcj2s6uuaashjd
djcj3yav4aaxdeb
djcj3yav4aaxdeb
djcj3mbucaajxhw
djcj3mbucaajxhw
djcj2owuuaalqpf
djcj2owuuaalqpf

Mẫu áo Statement được xem như sự khao khát mang đến một lời khẳng định của các đội. Los Angeles Lakers chọn màu tím làm chủ đạo, đi kèm với hoạ tiết vàng. Nhưng điểm đặc biệt chính là phần viền bên hông áo được làm màu đen khá lạ mắt.

Tất cả các mẫu áo đều có công nghệ Nike Connect. Sử dụng phần mềm NikeConnect trên điện thoại, người dùng có thể tra một số thông tin về đội bóng hay cầu thủ ngay tại thời điểm tra cứu như hình ảnh vào sân, các video về pha bóng đẹp... bằng cách kết nối với chip NFC được gắn trên áo.

Hãy chuẩn bị tiền thôi vì đồng phục mới của Los Angeles Lakers cực kỳ cháy - Ảnh 6.

Áo đấu của LeBron James và áo đấu của Kobe Bryant.

Với việc ra mắt lại đồng phục mới theo phong cách của Showtime Lakers (thời kỳ được dẫn đầu bởi Magic Johnson và Kareem Abdul-Jabbar), hy vọng rằng Los Angeles Lakers trong kỷ nguyên mới của LeBron James có thể đưa người hâm mộ đến những cảm xúc mới, khởi đầu bằng việc chấm dứt cơn khát Playoffs đã kéo dài nhiều năm qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm