Hậu vệ Dejounte Murray đứt dây chằng, tương lai San Antonio Spurs trở nên u tối

thứ ba 9-10-2018 9:02:55 +07:00 0 bình luận
Chưa bao giờ San Antonio Spurs phải đối đầu với nhiều khó khăn như mùa giải năm nay sau khi Dejounte Murray vừa chính thức nói lời chia tay NBA 2018-19.

Hậu vệ dẫn bóng được kỳ vọng sẽ thay thế cho Tony Parker là Dejounte Murray đã bị đứt dây chằng chéo trước (ACL). San Antonio Spurs vừa xác nhận thông tin này sau khi Murray có kết quả chụp MRI vào đêm qua theo giờ Việt Nam.

Theo đó trong trận đấu preseason diễn ra vào hôm qua, Dejounte Murray đang trong một pha bóng phản công nhanh đã đổ sập xuống sàn mà không va chạm với bất kỳ ai. Phải mất vài giây anh nằm trên sân, những người ngồi trên băng ghế dự bị của Spurs mới nhận ra đây là một chấn thương nghiêm trọng với cầu thủ năm nay mới 22 tuổi này.

Nhìn lại pha bóng dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Dejounte Murray:

Dù sau đó Dejounte Murray đã có thể tự bước ra khỏi sân, nhưng kết quả chụp MRI cho thấy dây chằng của Murray đã bị đứt. Theo trả lời của HLV Gregg Popovich vào sáng nay, hậu vệ sinh năm 1996 này đã chính thức nói lời chia tay mùa giải 2018-19.

Đội ngũ y tế của San Antonio Spurs chưa lên kế hoạch phẫu thuật cho Murray, nhưng ca mổ sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần tới.

Sau khi ca mổ diễn ra thành công, thời gian trở lại của Murray sẽ được ấn định (từ 9 đến 12 tháng).

Dejounte Murray thế chỗ của Tony Parker trong đội hình xuất phát ở nửa sau của mùa giải trước. Qua 81 trận, Murray vào sân ngay từ đầu trong 48 trận, ghi trung bình 8,1 điểm cùng 5,7 rebounds và 2,9 assists.

Hậu vệ Dejounte Murray đứt dây chằng, tương lai San Antonio Spurs trở nên u tối - Ảnh 3.

HLV Popovich: "Đây là một tổn thất quá lớn của chúng tôi".

Ở mùa giải năm nay, huyền thoại Tony Parker đã chuyển đến Charlotte Hornets và khiến vị trí hậu vệ dẫn bóng của Spurs mỏng đi khá nhiều. Giờ đây khi Murray đã bị chấn thương nặng, bài toán hậu vệ lại trở nên khó hơn.

HLV Gregg Popovich chưa quyết định ai sẽ là người thay vị trí của Murray trong đội hình xuất phát, nhưng nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1994 là Derrick White có thể sẽ được lựa chọn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm