Hậu chia tay LeBron James, HLV Luke Walton dính vào vụ bê bối tình dục

Quang Minh
thứ ba 23-4-2019 4:50:00 +07:00 0 bình luận
10 ngày sau khi bị Los Angeles Lakers sa thải, HLV Luke Walton tiếp tục gặp vận đen khi dính vào một vụ bê bối tình dục.

Một nữ phóng viên thể thao tại Los Angeles mới đây đã quyết định khởi kiện ông Luke Walton khi khẳng định vị huấn luyện viên 39 tuổi này đã muốn hãm hiếp cô trong khách sạn.

Theo đó, nữ phóng viên của tờ Sportsnet LA , Kelli Tennant cho biết cô đã đến phòng khách sạn của HLV Walton để thảo luận về một cuốn sách liên quan tới cuộc đời vị HLV này. Tuy nhiên Tennant tố cáo vị HLV sinh năm 1980 đã đè cô xuống giường, cưỡng hôn và có nhiều hành vi dâm ô khác.

Đáng chú ý khi vụ việc này xảy ra vào năm 2016, trước cả thời điểm ông Luke Walton trở thành HLV của Los Angeles Lakers, nhưng không hiểu vì sao 3 năm sau, Tennant mới quyết định khởi kiện vị HLV người Mỹ.

Hậu chia tay LeBron James, HLV Luke Walton dính vào vụ bê bối tình dục

Tháng 4 thực sự đen đủi với Luke Walton khi ông vừa bị sa thải cách đây 10 ngày do Lakers không được dự NBA playoffs và bây giờ lại dính vào vụ bê bối tình dục có thể ảnh hưởng lớn tới tương lai.

Hiện tại ông Walton đang làm việc cho Sacramento Kings, đội bóng này cho hay họ đã biết chuyện nhưng phải chờ đợi kết luận của cảnh sát cũng như tòa án trước khi đưa ra quyết định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm