Hài hước pha phối hợp "IQ vô cực" của Klay Thompson với Cousins khiến Miami Heat đứng hình

Hồ Anh Huy
thứ hai 11-2-2019 8:27:00 +07:00 0 bình luận
Tình huống phối hợp tưởng không hay nhưng hay không tưởng của bộ đôi Klay Thompson và DeMarcus Cousins đã trở thành tâm điểm của trận đấu với Miami Heat ngày 11/2.

Golden State Warriors mạnh đến mức nào? Đó chính là khi họ có thể khiến pha bóng tưởng chừng thảm họa trở thành màn phối hợp đỉnh cao đầy mượt mà. 

Trong trận đấu với Miami Heat ngày 11/2 hôm nay, Klay Thompson đã thực hiện đường chuyền cho siêu trung phong DeMarcus Cousins sau một pha pick-and-roll mẫu mực. Tuy nhiên, pha bóng đó đã có một chút "sai sai" khi mà DeMarcus Cousins không kịp quay lại để đón đường chuyền khá sớm của Klay Thompson.

Quả bóng đã đập vào đầu trung phong này và văng ra. Những tưởng đó đã là một pha turnover, thế nhưng Klay Thompson vẫn phản xạ đầy tỉnh táo khi nhanh chóng di chuyển chụp lấy quả bóng vừa nảy ra từ đầu Cousins rồi thực hiện pha ném tầm trung trống trải. Các cầu thủ Miami Heat thậm chí còn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra và chỉ biết bất lực nhìn pha phối hợp "IQ vô cực" này.

Xem ngay tình huống phối hợp đỉnh cao của Klay Thompson và DeMarcus Cousins:

Tất nhiên, pha bóng có phần may mắn này đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Golden State Warriors đã giành được chiến thắng chung cuộc 120-118 trước Miami Heat. Sau 2 pha turnover quan trọng cuối trận, Kevin Durant đã giải cứu nhà đương kim vô địch nhờ pha step-back 3 điểm đẳng cấp.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Dwyane Wade tại sân nhà của Golden State Warriors. Cuối trận, anh đã chọn Stephen Curry làm người để đổi áo đấu. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm