Hài hước chuyện Steve Kerr cho cả đội xem clip anh em Curry khi còn bé để chuẩn bị cho đại chiến

Huy Hồ
thứ tư 15-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Bất ngờ khi mới đây, Steve kerr hé lộ đã cho cả đội Golden State Warriors xem clip anh em Stephen Curry và Seth Curry đấu 1-1 khi còn bé để chuẩn bị cho trận đại chiến.

Để chuẩn bị cho Game 1 chung kết miền Tây NBA Playoffs 2019 với Portland Trail Blazers vừa qua, HLV Steve Kerr của Golden State Warriors đã có một phương pháp vô cùng hài hước giúp củng cố tinh thần cho các học trò của ông.

Theo đó, Steve Kerr tiết lộ rằng ông đã tập hợp mọi người lại để cùng xem đoạn clip anh em Stephen Curry và Seth Curry đấu 1-1 khi còn bé. Nhờ xem đoạn clip đó, ông đã bảo với các học trò mình rằng Seth Curry từ nhỏ đã có thói quen đi bóng bên phải. Chính vì thế Steve Kerr muốn các cầu thủ của ông ép cho Seth Curry phải dắt bóng bên trái.

Có lẽ phương pháp phòng ngự này nghe có vẻ đơn giản nhưng đã phát huy tác dụng khi tay ném em trai của Stephen Curry chỉ có vỏn vẹn 3 điểm, ném thành công 1/7 trong trận thua trước Golden State Warriors.

Hài hước chuyện Steve Kerr cho cả đội xem clip anh em Curry khi còn bé để chuẩn bị cho đại chiến

Với Steve Kerr, ông rất coi trọng màn đối đầu giữa anh em Stephen Curry và Seth Curry. HLV của Golden State Warriors trước trận đấu đã gọi nhà Curry là "hoàng tộc của NBA" để thể hiện sự tôn trọng không chỉ với học trò siêu sao của mình mà còn là với Dell và Sonya Curry (bố mẹ của Stephen Curry).

"Nhà Curry thật sự tuyệt vời. Họ đã dành thời gian bay khắp nước Mỹ để xem trận đấu của 2 người con trai. Và giờ đây, họ có mặt ở nơi này để cổ vũ cho màn đối đầu lịch sử của chúng. Họ cứ như hoàng tộc của NBA. Cả Steph và Seth đều có những thành công nhất định ở giai đoạn hiện tại trong sự nghiệp. Tôi chắc chắn rằng trong vài tuần tới, thể nào Dell và Sonya cũng sẽ đối đầu với nhau để cổ vũ 2 người con. Đó thật sự là một câu chuyện tuyệt vời", Steve Kerr chia sẻ về gia đình Curry.

Với việc Damian Lillard và CJ McCollum "tắt điện" trong trận này, Portland Trail Blazers sẽ cần phải thay đổi rất nhiều thứ nếu như muốn có được chiến thắng ở Game 2 sắp tới.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm