Bất chấp Kevin Durant tỏa sáng, Lou Williams buộc Warriors phải chiến đến Game 6

Huy Hồ
thứ năm 25-4-2019 4:10:00 +07:00 0 bình luận
LA Clippers tiếp tục khiến NBA chấn động với trận thắng trước Golden State Warriors tại Game 5 NBA Playoffs 2019.

Tưởng chứng Golden State Warriors đã có thể giành được tấm vé nhẹ nhàng vào vòng trong, chuẩn bị đụng độ Houston Rockets thì LA Clippers thẳng thừng nói không. Trong một ngày tấn công vô cùng xuất sắc, Clippers đã đánh bại Golden State Warriors với tỷ số 94-104 bất chấp sự tỏa sáng của Kevin Durant.

Với việc bị dồn vào chân tường, các học trò của HLV Doc Rivers đã nhập cuộc với tinh thần vô cùng mạnh mẽ. Nếu như ở những trận trước, hàng công của Clippers chủ yếu gọi tên các cầu thủ dự bị như Montrelz Harrell hay Lou Williams thì ở trận này, Danilo Gallinari và Patrick Beverley đã lên tiếng.

Xem ngay highlights Lou Williams trận Golden State Warriors vs LA Clippers:

Đặc biệt, hậu vệ chuyên phòng ngự Beverley lại có màn trình diễn xuất sắc ở hiệp 1 với 3/4 quả 3 điểm. Tuy nhiên sự xuất sắc của Kevin Durant với 3 quả 3 điểm liên tiếp đã giúp Golden State Warriors tạo được lợi thế ở hiệp đấu đầu tiên dù LA Clippers tấn công khá hiệu quả.

Bước sang hiệp 2, dàn dự bị của LA Clippers đã lên tiếng với liên tục những pha tấn công vòng trong của Montrezl Harrell cũng như ném trung bình sở trường của Lou Williams giúp LA Clippers bắt đầu lật ngược thế trận và tạo ra được khoảng cách. Ở hiệp 3, đã có lúc LA Clippers dẫn trước đến 15 điểm. Mặc cho những nỗ lực của Kevin Durant để rút ngắn khoảng cách, Clippers vẫn bước vào hiệp 4 với lợi thế 10 điểm.

Cuối hiệp 3, Draymond Green đã phạm 4 lỗi cá nhân và đó rõ ràng là điều vô cùng bất lợi cho thầy trò HLV Steve Kerr khi phải thi đấu dưới áp lực bị dẫn trước. Rõ ràng dàn dự bị vẫn là điểm yếu chí mạng của Warriors khi chỉ ghi được 17 điểm so với 40 điểm của LA Clippers khi hiệp 3 kết thúc.

Bất chấp Kevin Durant tỏa sáng, Lou Williams buộc Warriors phải chiến đến Game 6

Kevin Durant đã mở đầu hiệp 4 vô cùng phấn khích với pha and-1 thành công ghi 4 điểm, khiến Jamychal Green phạm 5 lỗi cá nhân và buộc phải ra ngoài ngồi nghỉ. Tuy nhiên, HLV Steve Kerr vẫn chưa tìm ra được một phương án hữu hiệu để ngăn cản Montrezl Harrell ở vòng trong.

Thế nhưng Danilo Gallinari lại thi đấu không giống như phong độ ở giai đoạn regular season. Dù đối mặt với Stephen Curry, có lợi thế hơn về thể hình nhưng Gallinari vẫn không thể ghi điểm và để Warriors rút ngắn khoảng cách chỉ còn 4 điểm.

Kevin Durant tiếp tục là người tỏa sáng để rút ngắn cách biệt cho Warriors. Thế nhưng một lần nữa, siêu dự bị Lou Williams lên tiếng với 7 điểm liên tiếp giúp Clippers dẫn trước 7 điểm khi trận đấu chỉ còn 1 phút 30 giây. HLV Steve Kerr đã không thể làm được gì để thay đổi cục diện trước sự tỏa sáng của Lou Williams. Ít ai ngờ rằng LA Clippers có thể kéo Warriors vào được đến tận Game 6.

Box Score:

Bất chấp Kevin Durant tỏa sáng, Lou Williams buộc Warriors phải chiến đến Game 6

Bất chấp Kevin Durant tỏa sáng, Lou Williams buộc Warriors phải chiến đến Game 6

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm