Golden State Warriors thử việc 4 cầu thủ thay thế Kevin Durant

Quang Minh
thứ tư 11-9-2019 4:24:00 +07:00 0 bình luận
Những chiến binh Golden State Warriors vẫn nỗ lực nâng cấp đội hình bằng cách thử việc 4 cầu thủ trước thềm mùa giải mới.

Nhiều nguồn tin khẳng định Golden State Warriors sẽ tổ chức một buổi test với 4 cầu thủ tự do gồm Malcolm Delaney, Jodie Meeks, Aaron Afflalo và DeVaughn Akoon-Purcell. Đương kim Á quân cần thêm nhân sự trong bối cảnh Kevin Durant đã ra đi, còn Klay Thompson chưa biết bao giờ mới bình phục chấn thương.

Malcolm Delaney đã từng chơi cho Atlanta Hawks trong 2 mùa giải từ 2016 - 2018. Cầu thủ 30 tuổi này có trung bình 5,7 điểm - 2,8 assist - 1,8 rebound trong một trận đấu. Ngoài kinh nghiệm thi đấu tại NBA, Delaney đã từng thi đấu tại nhiều Quốc gia như Pháp, Đức, Nga,...

Trong khi đó Jodie Meeks vừa giành chức vô địch NBA cùng Toronto Raptors. Hậu vệ sinh năm 1987 này được đánh giá cao nhờ khả năng ném 3 điểm, cùng kinh nghiệm thi đấu 10 năm tại NBA trong màu áo 7 đội bóng khác nhau.

Golden State Warriors thử việc 4 cầu thủ thay thế Kevin Durant
DeVaughn Akoon-Purcell từng thi đấu 7 trận cho Denver Nuggets ở mùa giải năm ngoái

Đối với Aaron Afflalo, cầu thủ của Orlando Magic ở mùa giải năm ngoái cũng đã có 11 năm thi đấu tại NBA. Trong sự nghiệp của mình Afflalo có chỉ số khá ấn tượng với trung bình 10,8 điểm - 2,9 rebound - 1,8 assist trong một trận đấu.

DeVaughn Akoon-Purcell là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách này. Sinh năm 1993, cầu thủ chơi ở vị trí SF này có rất ít kinh nghiệm thi đấu tại NBA. Akoon-Purcell chỉ chơi 7 trận cho Denver Nuggets ở đầu mùa giải năm ngoái, trước khi phiêu dạt tới Israel và Pháp.

Golden State Warriors vẫn đang tìm kiếm vị trí cầu thủ chơi cánh, tuy nhiên họ sẽ chỉ "đãi cát tìm vàng" ở thị trường tự do. Sau 4 cái tên này, The Dubs hứa hẹn sẽ không dừng lại cho tới khi tìm được cầu thủ ưng ý nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm