Golden State Warriors nghĩ rằng James Harden chấn thương ở mắt chỉ là diễn?

Huy Hồ
chủ nhật 5-5-2019 11:34:00 +07:00 0 bình luận
Trước khi Game 3 diễn ra, nhiều cầu thủ Golden State Warriors đã cho rằng James Harden chỉ đang giả vờ về chấn thương ở mắt sau pha va chạm với Draymond Green ở Game 2.

Ở Game 2, trong một pha cố gắng ngăn cản đối thủ, Draymond Green đã chọt tay vào mắt James Harden khiến siêu sao của Houston Rockets lập tức gục xuống ôm mắt. Harden vẫn tiếp tục thi đấu sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe, tuy nhiên ai cũng thấy mắt anh đỏ lên do va chạm.

Bước vào Game 3, James Harden nói rằng mắt anh vẫn còn đau nhưng anh hoàn toàn có thể vào sân thi đấu. Trong khi người hâm mộ Houston Rockets không ngớt ca ngợi sự kiên cường của "Thần râu", nhiều người lại cho rằng tất cả chỉ là màn kịch của Harden. Trong số đó có các cầu thủ Golden State Warriors.

Golden State Warriors nghĩ rằng James Harden chấn thương ở mắt chỉ là diễn?

"Có một vài cầu thủ Golden State Warriors không thật sự tin vào việc James Harden đang bị đau mắt. Họ đề cập đến sự khác biệt giữa những tình huống dứt điểm của James Harden trên sân và những lần bước lên vạch ném phạt. Trong khi ném xa thì không sao, thế nhưng mỗi lần được ném phạt, Harden lại đảo mặt liên tục như thể anh không nhìn thấy gì cả", một ký giả nổi tiếng ở NBA cho biết.

Tất nhiên, việc James Harden đau thật hay chỉ cường điệu hóa mọi thứ lên thì chỉ có anh mới biết. Ít ra ở Game 3 vừa qua, có thể nói là chấn thương ở mắt đã không còn ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng của anh, dù rằng anh tiếp tục bị Draymond Green chọt mắt một lần nữa ngay đầu trận. Harden đã có 41 điểm trong Game 3, giúp Houston Rockets rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 tại vòng 2 NBA Playoffs 2019 với Golden State Warriors.

Ở buổi họp báo sau trận tháng này, Chris Paul cũng đùa với vết thương trên mắt của Harden khi nói với anh rằng: "Mắt của ông trông ngầu thật. À mà chúng tôi vẫn luôn yêu ông". Dù đau thật hay đau giả, rõ ràng va chạm của Harden và Green cũng được xem như một tình tiết gia tăng độ hấp dẫn cho cặp đấu được cho là ngang tài ngang sức này.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm