Golden State Warriors muốn thêm một trung phong của mình phải biết ném 3 điểm

thứ bảy 22-12-2018 16:01:16 +07:00 0 bình luận
Dường như Golden State Warriors cảm thấy vẫn chưa đủ tay ném tầm xa và muốn trung phong Kevon Looney cũng phải biết ném 3 điểm.

Với hàng loạt những tay ném tầm xa trong đội hình như Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Quinn Cook, Jonas Jerebko hay cả Alfonzo McKinnie, Golden State Warriors dường như vẫn chưa thỏa mãn.

Mới đây, đương kim vô địch vừa để lộ ý định sẽ yêu cầu một cầu thủ khác là trung phong Kevon Lonney cũng phải biết ném 3 điểm.

Golden State Warriors muốn thêm một trung phong của mình phải biết ném 3 điểm - Ảnh 1.

Sau khi trung phong Damion Jones chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, Kevon Looney hiển nhiên sẽ được thi đấu ở đội hình chính cùng 4 ngôi sao của Golden State Warriors cho đến khi DeMarcus Cousins có thể trở lại.

Tuy nhiên, HLV Steve Kerr muốn Kevon Looney bứt phá ra khỏi vai trò là người hỗ trợ 4 ngôi sao kia. Ông mong đợi Kevon Looney sẽ đem lại những uy hiếp trên hàng công bằng chính khả năng của anh, đặc biệt là từ những quả 3 điểm.

Golden State Warriors muốn thêm một trung phong của mình phải biết ném 3 điểm - Ảnh 2.

"Kevin Looney có khả năng thể hiện nhiều hơn những gì mọi người đã thấy, chúng tôi đã chứng kiến điều đó trong các buổi tập. Cậu ấy là một cầu thủ đầy tâm huyết và luôn khát khao được trở thành ngôi sao. 

Chúng tôi sẽ đặt kỳ vọng lên cậu ấy nhiều hơn nữa. Kevon Looney có thể ném được 3 điểm. Cậu ấy đã ném một quả 3 điểm ở khu vực cánh vào trận vừa rồi nhưng không thành công. 

Tuy nhiên đó là một tình huống dứt điểm hợp lý và Kevon Looney đã từng làm được ở các buổi tập. 

Nếu như Kevon Looney có thể tiếp tục thi đấu tự tin, tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ được thấy những đóng góp đáng kể của cậu ấy trên hàng công", HLV Steve Kerr của Golden State Warriors chia sẻ.

Ném 3 điểm chưa bao giờ là sở trường của Kevon Looney. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh chỉ ném thành công 4/21 quả 3 điểm. Ở mùa giải này, anh chưa ném vào bất kỳ quả 3 điểm nào. Liệu rằng những kỳ vọng của HLV Steve Kerr có thể trở thành hiện thực?

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 20/12: Golden State Warriors - Utah Jazz

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm