Golden State thề giữ bằng được Klay Thompson, nhưng hậu vệ đang "xịt" ở NBA Playoffs này chẳng mặn mà ở lại

Việt Long
thứ tư 8-5-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Câu chuyện tương lai của Klay Thompson đã được hậu vệ Golden State Warriors này mang ra ánh sáng.

Cách đây vài ngày, một vài thông tin đã xuất hiện về việc Klay Thompson đang cân nhắc sẽ rời Golden State Warriors để đến Los Angeles. Tại LA, Klay sẽ xem xét giữa Lakers và Clippers với nửa xanh trắng đang được ưu tiên nếu như Warriors không trao cho anh bản hợp đồng có giá trị tối đa vào mùa hè này.

Đến hôm nay, ngay giữa tâm bão NBA Playoffs, Klay Thompson một lần nữa xuất hiện trên các trang tin. Nội dung lần này là việc anh đang không hài lòng về vai trò của mình ở Golden State.

Theo một nguồn tin uy tín, hậu vệ ghi điểm của Golden State Warriors đã chán cảnh phải đứng phía sau trong đội hình có quá nhiều siêu sao.

"Người từ đội bóng nói rằng Klay Thompson đang không vui. Anh ấy không hạnh phúc tại Golden State", nguồn tin chia sẻ.

"Klay không hài lòng về số phút thi đấu. Sự chán nản đã bắt đầu xuất hiện khi anh phải chịu vai trò ngôi sao thứ 3 hay thậm chí là thứ 4. Quan trọng nhất, người từ đội bóng nhấn mạnh rằng Klay không muốn "ăn đồ thừa" từ những cầu thủ khác trong đội nữa".

Lời chia sẻ này ám chỉ đến việc Klay Thompson thường xuyên bị xếp sau Kevin Durant và Stephen Curry mỗi khi nhắc đến những gì liên quan đến đội bóng. Trong khi tương lai của Klay vẫn chưa được đảm bảo, anh lại còn phải chịu một chút chèn ép trong đội hình đầy sao tại Golden State Warriors.

Một chuyên gia khác nhận định về vấn đề này rằng đây là một phần lý do dẫn đến phong độ vốn đã tệ lại còn sa sút hơn của Klay Thompson tại NBA Playoffs 2019. Trong 2 lần ra sân gần nhất cùng Golden State trước Houston Rockets, Klay có hiệu suất dứt điểm lần lượt 6-16 và 5-15 FG. Warriors thua cả 2 trận đấu này và đánh mất lợi thế dẫn trước trong loạt trận.

Golden State thề giữ bằng được Klay Thompson, nhưng hậu vệ đang xịt ở NBA Playoffs này chẳng mặn mà ở lại

Điều đáng nói ở trường hợp của Klay Thompson là Golden State Warriors vẫn chưa đảm bảo tương lai cho hậu vệ ghi điểm 29 tuổi này.

Trong suốt mùa giải 2018-19, ai cũng nghe về việc Kevin Durant sẽ dễ dàng ra đi ngay khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Mặc dù vậy, nguồn tin từ đội bóng chia sẻ rằng Golden State lại đang tính đến việc thay Durant bằng một cái tên khác và giữ Klay Thompson với tư cách ngôi sao thứ 3 trong đội hình.

Nhìn chung, đội bóng Dub Nation sẽ phải đối mặt với rất nhiều quyết định khó khăn trong mùa hè tới đây. Ngoài Stephen Curry và Draymond Green là còn hạn hợp đồng lâu dài, cả Kevin Durant lẫn Klay Thompson đều có thể ra đi theo điều khoản đã ký trước đó.

Với cá nhân Klay, anh luôn thể hiện sự trung thành tuyệt đối với Golden State Warriors. Nhưng nếu anh cảm thấy không hạnh phúc, không ai có thể nói trước được điều gì.

Golden State thề giữ bằng được Klay Thompson, nhưng hậu vệ đang xịt ở NBA Playoffs này chẳng mặn mà ở lại

Hiện nay, Klay Thompson đang cùng các đồng đội chinh chiến tại NBA Playoffs trong loạt trận với Houston Rockets. Sau khi đánh mất lợi thế dẫn trước và chứng kiến tỷ số series bị quân bình 2-2, Golden State Warriors sẽ thi đấu Game 5 trên sân nhà Oracle Arena vào sáng mai (ngày 9/5).

Trong lúc tinh thần và phong độ của Klay Thompson đang giảm sút, những thông tin liên quan đến tương lai như thế này chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn mà thôi.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm