Góc tấu hài: Một pha bóng làm sấp mặt tới 8 cầu thủ trên sân

thứ ba 30-10-2018 14:53:41 +07:00 0 bình luận
Pha bóng làm ngã tới 8 cầu thủ trên sân không phải tình huống hài hước duy nhất trong chương trình tấu hài của tuần qua.

Pha bóng làm ngã tới 8 cầu thủ trên sân không phải tình huống hài hước duy nhất trong chương trình tấu hài của tuần qua.

Nếu được bình chọn, có lẽ những nhà quản lý sân đấu của giải bóng rổ chuyên nghiệp Hàn Quốc KBL sẽ giành giải hài hước nhất trong số các tình huống tuần qua.

Trong đúng một pha bóng, khán giả KBL đã đếm được tới 8 cầu thủ bị ngã trên sân. Như vậy, chỉ thiếu 2 cầu thủ để trọn vẹn con số 10 người ra sân trong trận bóng.

Xem ngay các tình huống hài hước tuần qua.

Đây cũng là tình huống duy nhất ngoài NBA được đưa vào chương trình Shaptin'A Fool tuần qua. Trong ba tình huống còn lại, quản lý nhà thi đấu American Airline Center cũng không khỏi mang tiếng khi đánh vần sai tên của siêu sao kỳ cựu Dwyane Wade.

Chỉ còn vài năm nữa trước khi Wade kết thúc sự nghiệp và trở thành huyền thoại tại Miami. Vụ đánh vần sai tên đã khiến Wade lên Twitter thể hiện cảm xúc khó tả: "Tôi đoán mình còn phải làm gì đó nhiều hơn".

Ngoài ra, cú ăn mừng sớm sau pha ném rổ air ball của Lance Stephenson và pha ăn vạ lộ liễu của Joel Embiid (Philadelphia Sixers) cũng gây cười không kém.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 30/10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm