Giữa thị trường náo loạn, Khris Middleton vẫn vững tâm cùng Milwaukee Bucks

Minh Hiếu
thứ hai 1-7-2019 4:25:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ All-star ký hợp đồng với Milwaukee Bucks dù không được nhận mức lương tối đa.

Khris Middleton sẽ ở lại với Fiserv Forum theo bản hợp đồng trị giá 178 triệu đôla trong vòng 5 năm. Thỏa thuận này bao gồm điều khoản Player Option vào năm cuối hợp đồng. Trước đó, Middleton đã từ chối gia hạn một năm với mức lương 13 triệu đôla.

Khris Middleton năm nay 27 tuổi, từng là lượt chọn số hai tại kỳ NBA Draft 2012. Anh dành một năm thi đấu cho Detroit Pistons trước khi chuyển tới Milwaukee Bucks. Anh vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ với 18,3 điểm, 6 rebound và 4,3 kiến tạo, qua đó lần đầu được chọn vào đội hình All-star.

Middleton góp công giúp Bucks dẫn đầu bảng xêp hạng miền Đông với 60 thắng lợi. Tại vòng play-off, anh ghi trung bình 16,9 điểm và 6,3 rebound mỗi trận, giúp đội nhà lọt vào chung kết miền trước khi để thua Toronto Raptors, đội bóng sau đó lên ngôi vô địch NBA.

Giữa thị trường náo loạn, Khris Middleton vẫn vững tâm cùng Milwaukee Bucks

Sau mùa giải đầy ấn tượng, tiền đạo 27 tuổi được cho là sẽ ký hợp đồng tối đa với đội chủ sân Fiserv Forum. Tuy nhiên, thay vì nhận 190 triệu đôla trong vòng 5 năm, anh chấp nhận cắt giảm 12 triệu đôla để ở lại với Milwaukee Bucks.

Tái ký với Middleton giúp Milwaukee giữ được bộ khung để theo đuổi chức vô địch đầu tiên kể từ năm 1971. MVP Giannis Antetokounmpo còn 2 năm hợp đồng, trong khi hậu vệ Eric Bledsoe sẽ gắn bó với đội bóng cho tới hết mùa giải 2022-23.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm