Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, ai là người giữ niềm tin cho Golden State Warriors?

Huy Hồ
thứ hai 10-6-2019 3:08:17 +07:00 0 bình luận
Mặc dù đang bị dẫn trước 3-1 bởi Toronto Raptors tại NBA Finals 2019, các cầu thủ Golden State Warriors vẫn vững tin rằng họ có thể lật ngược tình thế ngoạn mục.

Một cục diện khá bất ngờ đang diễn ra tại NBA Finals 2019 khi Toronto Raptors đã dẫn trước 3-1, đẩy các nhà đương kim vô địch vào tình thế vô cùng khó khăn. Xuyên suốt NBA Playoffs 2019, nhìn phong độ hủy diệt của Golden State Warriors, không ai nghĩ rằng họ lại có thể đối mặt với nguy cơ đánh mất chức vô địch lớn đến như vậy.

Mặc dù bị dồn vào chân tường, thế nhưng các cầu thủ Golden State Warriors vẫn giữ được niềm tin mãnh liệt rằng họ có thể làm nên điều kỳ diệu. Theo chia sẻ của Quinn Cook, cái tên giúp cả tập thể Warriors vẫn tự tin ở tình thế 3-1 này chính là Draymond Green.

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, ai là người giữ niềm tin cho Golden State Warriors?

Với Quinn Cook cũng như các cầu thủ khác ở Warriors, Draymond Green không chỉ là mỏ neo vững chãi cho hàng thủ, thủ lĩnh trên sân bóng mà còn là tiếng nói có sức ảnh hưởng cực lớn trong đội.

"Draymond Green luôn biết cách khiến chúng tôi tháo gỡ những áp lực nặng nề. Nhìn vào anh ấy, tất cả những gì bạn thấy là sức mạnh. Chính sức mạnh đó mang lại sự tự tin cho mọi người. Draymond Green khiến cả tập thể này luôn tự tin dù đứng trước muôn trùng khó khăn", Quinn Cook chia sẻ.

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, ai là người giữ niềm tin cho Golden State Warriors?

Với Draymond Green, có lẽ anh là người hiểu nhất về những trận lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước 3-1 tại NBA Playoffs. Còn nhớ ở NBA Playoffs 2016, Warriors đã để Oklahoma City Thunder dẫn trước 3-1 và sau đó thắng ngược 4-3 để vào NBA Finals. Cũng tại series chung kết tổng năm đó, họ đã dẫn trước Cleveland Cavaliers 3-1 và bị thua ngược 4-3 vô cùng đau đớn.

Không chỉ Green, cả Stephen Curry, Klay Thompson và bộ sậu của Warriors đều đã nếm trải cảm giác này, chắc chắn họ sẽ rút ra được nhiều điều để có thể thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Toronto Raptors.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm