Giống Stephen Curry, Giannis Antetokounmpo loay hoay vì không có rổ để tập ném tại nhà

Việt Long
thứ bảy 4-4-2020 13:15:00 +07:00 0 bình luận
Có lẽ Giannis Antetokounmpo có thể học hỏi Stephen Curry, người vừa hùng hục lắp đặt bảng rổ của riêng mình ở đường đi trước nhà để có thể tập ném.

Đại dịch toàn cầu COVID-19 đã khiến cả thế giới như ngừng lại. Trong lúc cư dân toàn cầu cần tự cách ly xã hội, ở yên tại nhà để hạn chế sự lây lan của virus, nhiều giải đấu thể thao chuyên nghiệp cũng bị tạm hoãn vô thời hạn hoặc huỷ bỏ hoàn toàn.

NBA chính là giải đấu đầu tiên tạm ngừng để tạo nên "hiệu ứng domino" lên các giải đấu khác ở Bắc Mỹ. Với người hâm mộ, ai cũng hy vọng món ăn tinh thần của họ sẽ sớm trở lại. Nhưng vì tình hình dịch COVID-19 chuyển biến xấu tại Mỹ vào lúc này, ngày trở lại có lẽ khá xa vời.

Trong tình trạng hiện tại, người xem bóng rổ tại nhà không còn cách nào khác ngoài việc chờ đợi. Còn với các cầu thủ, họ có nhiệm vụ phải duy trì thể chất để sẵn sàng cho việc mùa giải có thể tái xuất bất kỳ lúc nào.

Vậy nhiệm vụ ấy có khó khăn hay không? Nhiều người sẽ trả lời ngay rằng với tài sản kếch xù, các cầu thủ đâu thể nào gặp thử thách nào quá lớn. Tuy nhiên, có những người đang thực sự khủng hoảng trong thời điểm này.

Giống Stephen Curry, Giannis Antetokounmpo loay hoay vì không có rổ để tập ném tại nhà
Bộ đôi siêu sao của Milwaukee Bucks là Giannis Antetokounmpo và Khris Middleton

Hồi đầu tuần, người hâm mộ vừa biết được rằng Stephen Curry không có nổi một sân bóng rổ tại nhà và phải nhờ đến vợ Ayesha và 5 tiếng đồng hồ quần quật, ngôi sao triệu đô của Warriors mới có thể thoả mãn cơn khát bóng rổ.

Theo xác nhận của một ký giả thân Milwaukee Bucks, hoá ra Giannis Antetokounmpo và một đồng đội khác của anh là Khris Middleton cũng phải chịu tình cảnh tương tự với Curry:

"Khi được hỏi trong buổi họp đội gần nhất về việc ai không có rổ để tự tập luyện tại nhà, Giannis và Khris Middleton đã thú nhận họ không có rổ cũng như không thể đến một nơi nào đó có bảng rổ để tập luyện.

Khris nói thêm rằng anh có thể sẽ sang nhà kế bên để... tập ké bảng rổ của hàng xóm, nhưng hiện tại anh vẫn chỉ tự tập nhồi bóng tại nhà".

Giống Stephen Curry, Giannis Antetokounmpo loay hoay vì không có rổ để tập ném tại nhà
Giannis có lẽ nên học hỏi kinh nghiệm từ Stephen Curry để lắp ráp rổ nhanh hơn

Đến ngày NBA trở lại, vòng Playoffs sẽ diễn ra và khi đó, các cầu thủ sẽ phải ngay lập tức thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Vậy nên, việc giữ cảm giác ném rổ hay đảm bảo thể trạng trong giai đoạn mùa giải tạm hoãn vì COVID-19 là điều vô cùng quan trọng.

Có lẽ Giannis Antetokounmpo và Khris Middleton có thể học hỏi Stephen Curry, người vừa hùng hục lắp đặt bảng rổ của riêng mình ở đường đi trước nhà để có thể tập ném.

Với sự chỉ dẫn của người đồng nghiệp đến từ Warriors, công cuộc lắp rổ của Giannis và Middleton có thể sẽ không mất đến 5 giờ đồng hồ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm