Giannis Antetokounmpo “miễn bình luận” về tương lai với Milwaukee Bucks

Việt Long
thứ ba 1-10-2019 7:46:31 +07:00 0 bình luận
Trước bão tin đồn về việc gia nhập Golden State Warriors hay bị lôi kéo bởi những đội bóng khác, Giannis Antetokounmpo muốn mọi người hãy bình tĩnh lại.

Giannis Antetokounmpo hiểu rõ những gì đang được đồn đoán xung quanh anh, chỉ có một điều là chàng MVP của NBA chẳng hề muốn bàn tán gì về chúng.

Trong buổi Media Day thực hiện cùng Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo đã được các phóng viên hỏi rất nhiều về tương lai, việc gia hạn hợp đồng cũng như khả năng trở thành cầu thủ tự do. Câu trả lời của anh rất đơn giản, đó là anh sẽ không nói gì cả vì đó là sự "thiếu tôn trọng" dành cho các đồng đội.

Giannis Antetokounmpo “miễn bình luận” về tương lai với Milwaukee Bucks

Theo Giannis Antetokounmpo, đây chưa phải thời điểm để bàn về tương lai.

"Tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề này trong mùa giải năm nay đâu. Và tôi cũng sẽ không cố gắng suy nghĩ về chúng.

Tôi thấy nếu bạn có một đội bóng mạnh thì mục tiêu của bạn sẽ là cải thiện từng ngày để trở thành nhà vô địch. Tôi nghĩ mình rất thiếu tôn trọng các đồng độinếu cứ nói về tương lai của tôi hay những thứ liên quan đến chuyển nhượng.

Khi nào đúng thời điểm, chúng ta sẽ cùng nhau nói về điều đó. Còn bây giờ, tôi nghĩ đây không phải thời điểm thích hợp", Giannis Antetokounmpo chia sẻ.

Ngôi sao sáng nhất trong gia đình Antetokounmpo sẽ đủ khả năng nhận bản hợp đồng supermax từ Milwaukee Bucks vào năm 2020. Theo ESPN, hợp đồng nếu được ký sẽ có giá trị 253.75 triệu đôla với thời hạn 5 năm.

Giannis Antetokounmpo “miễn bình luận” về tương lai với Milwaukee Bucks

Hết mùa giải 2019-20 tới, Giannis gần như chắc chắn sẽ đề nghị một bản hợp đồng supermax.

Hiện đang 24 tuổi, Giannis Antetokounmpo đã trở thành một trong những siêu sao hàng đầu NBA, bỏ túi danh hiệu MVP đầu tiên ở mùa giải 2018-19 vừa qua và trở thành MVP đầu tiên của Milwaukee Bucks sau hơn 4 thập kỷ.

Ghi trung bình 27.7 điểm cùng 12.5 rebounds và 5.9 assists mỗi trận, Giannis đưa Bucks đến thành tích tốt nhất toàn NBA mùa trước với 60 chiến thắng. Tuy nhiên ngay sau khi thăng hoa cùng tập thể Milwaukee ở Regular Season, Giannis Antetokounmpo đã không thể duy trì thành công của đội bóng tại vòng Playoffs.

Hậu thất bại, nhiều người lo ngại Giannis sẽ "nhảy tàu" để gia nhập đội bóng khác. Tuy nhiên vào thời điểm này, đương kim MVP của NBA từ chối mọi bình luận liên quan đến tương lai của anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm