Giannis Antetokounmpo lấn sân kinh doanh cùng một startup mới

Việt Long
thứ bảy 6-6-2020 8:05:00 +07:00 0 bình luận
Bỏ qua ông lớn Gatorade hay thương hiệu của cố thần tượng Kobe Bryant, Giannis Antetokoumpo đã đầu tư vào một thương hiệu nước uống thể thao mới.

Không chỉ thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp bóng rổ, Giannis Antetokounmpo nay đã bắt đầu lấn sân vào mảng kinh doanh.

Theo thông tin từ Forbes và CNBC, đương kim MVP của Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ đã bắt tay cùng một startup về dinh dưỡng thể thao với tên gọi Ready Nutrition.

Chi tiết về số tiền đầu tư không được tiết lộ.

Đây là thương hiệu sẽ tập trung vào các sản phẩm đồ uống thể thao va thực phẩm bổ sung trong khâu tập luyện.

Đầu tư vào Ready Nutrition, Giannis Antetokounmpo sẽ tham gia vào quá trình khâu marketing và hỗ trợ nghiên cứu, phát triển sản phẩm.

Mặt hàng đầu tiên sẽ trình làng cùng với "The Greek Freak" sẽ là Ready Water, nước uống điện giải được ra mắt cùng tham vọng cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu như Gatorade hay Body Armor.

Giannis Antetokounmpo xuất hiện trên poster giới thiệu của Ready Nutrition

Lựa chọn Ready Nutrition và cụ thể hơn là nước uống thể thao Ready Water, Giannis Antetokoumpo đã bỏ qua cơ hội tham gia vào đội ngũ của Gatorade hay Body Armor, thương hiệu của cố thần tượng Kobe Bryant.

Mặc dù vậy, Giannis lý giải lựa chọn của mình rằng anh tìm thấy sự đồng cảm với nhà sáng lập Ready Nutrition - ông Pat Cavanaugh, người đã từng bị coi là "kẻ yếu" và phải vượt nhiều khó khăn để vươn đến thành công.

"Tôi đã từng có nhiều cơ hội hợp tác với những thương hiệu lớn, có khi là rất lớn và vô cùng nổi tiếng. Nhưng tôi không tìm được sự kết nối với họ", Giannis Antetokounmpo chia sẻ.

"Với Ready Nutritrion, tôi nhìn thấy sự đồng cảm. Tôi cảm nhận được và tin tưởng vào sản phẩm của Ready. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể cạnh tranh với các thương hiệu lớn khác".

Bên cạnh quyền sở hữu thuộc về nhà sáng lập Pat Cavanaugh và Giannis Antetokounmpo, Ready Nutrition còn được đầu tư bởi Aaron Donald, cầu thủ bóng bầu dục của CLB Los Angeles Rams.

Ghi chú thêm về vai trò của Giannis, Forbes đưa tin rằng siêu sao của Milwaukee Bucks sẽ tham gia vào quá trình lựa chọn và tương tác với các VĐV trẻ.

Một chương trình tập luyện và giao lưu với tên gọi "Ready Talks with Giannis"đã được lên kế hoạch và sẵn sàng triển khai. 

Năm 2020, Giannis Antetokounmpo mới 25 tuổi nhưng đã đoạt danh hiệu MVP, cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Anh hiện đang trong năm thứ 3 của hợp đồng 4 năm trị giá 100 triệu đôla với Milwaukee Bucks. Ngoài sân bóng, Giannis có những hợp đồng quảng bá khá lớn với Nike và Hulu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm