Giannis Antetokounmpo hồi tưởng về tuổi thơ khốn khó với đôi giày Kobe All-Star đặc biệt

Việt Long
thứ hai 18-2-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Thời tuổi thơ còn thiếu thốn, Giannis đã từng phải chia sẻ những đôi giày hiếm hoi với người anh trai ruột Thanasis của mình.

All-Star Game không chỉ là nơi các cầu thủ cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt. Đây còn là dịp lớn nhất trong năm để những nhà sản xuất đồ dùng thể thao cùng các ngôi sao tại NBA diện lên chân những mẫu giày độc nhất.

Là cầu thủ đang có hợp đồng với Nike, Giannis đã ra sân với Nike Zoom Kobe IV Protro, mẫu giày ra mắt cách đây gần 10 năm và vừa được nâng cấp với các công nghệ mới. Mặc dù vậy, thay vì chọn phối màu "Draft Day" vừa trình làng, siêu sao của Milwaukee Bucks đã ra sân cùng phối màu đỏ phối trắng khá cơ bản.

Đây không phải bản phối quá đặc biệt trong số hàng chục màu sắc khác nhau của Nike Kobe IV, nhưng nó lại có ý nghĩa rất lớn với cá nhân Antetokounmpo.

Giannis Antetokounmpo hồi tưởng về tuổi thơ khốn khó với đôi giày Kobe All-Star đặc biệt
Giannis Antetokounmpo oanh tạc All-Star Game 2019 với đôi Nike Kobe IV trên chân.

Chia sẻ thông qua kênh Twitter chính thức của đội bóng, Giannis hồi tưởng lại:

"Ngày xưa, Thanasis (anh ruột của Giannis) là người đầu tiên trong số các anh em Antetokounmpo có hợp đồng chơi bóng chuyên nghiệp. Tôi không nhớ đội bóng đó tên gì, nhưng đây là mẫu giày mà đội bóng đã gửi cho Thanasis.

Lúc đó, anh ấy 18 tuổi. Tôi 16 tuổi nhưng lại cùng chiều cao, có cùng cỡ chân và còn rất thích giày Kobe, vì vậy anh ấy chia lại rất nhiều giày để tôi cùng mang.  Cứ như thế, anh ấy mang tập và thi đấu xong đến lượt tôi mang đi chơi bóng rổ.

Hôm nay tôi chọn phối màu này để tri ân anh ấy. Tôi muốn cảm ơn Thanasis vì đã chia sẻ những đôi giày cho tôi. Nếu không có Thanasis, chưa chắc tôi đã được như ngày hôm nay".

Trùng hợp thay, một phối màu gần tương tự Giannis sử dụng đã từng được Kobe Bryant mang trong kỳ All-Star Game năm 2009. 

Giannis Antetokounmpo hồi tưởng về tuổi thơ khốn khó với đôi giày Kobe All-Star đặc biệt
Kobe Bryant và đôi giày tương tự với Giannis Antetokounmpo.

Trong khi Giannis oanh tạc All-Star Game với đôi Nike Zoom Kobe IV Protro năm nay, anh sẽ sớm có mẫu giày thửa (signature) cho riêng mình. 

"Tôi không thể bật mí quá nhiều về nó, nhưng giày của tôi sẽ bám sàn cực tốt, bảo vệ cổ chân chắc chắn và mang thiết kế khá là điên rồ" - Giannis nói thêm

Nhìn lại trận đấu All-Star Game đầy thăng hoa của Giannis Antetokounmpo với nhiều pha highlights đỉnh:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm