Giám đốc LA Lakers khẳng định Rajon Rondo đã đạt tầm của Kobe Bryant

thứ ba 11-9-2018 12:02:53 +07:00 0 bình luận
Rob Pelinka, giám đốc điều hành của LA Lakers khẳng định rằng Rajon Rondo có khả năng đọc tình huống trận đấu ngang ngửa Kobe Bryant.

Giám đốc điều hành Rob Pelinka của LA Lakers là một trong những người bạn thân nhất của Kobe Bryant. Hơn ai hết, Pelinka hiểu rất rõ mọi thứ về huyền thoại LA Lakers này. Chính vì thế, nếu như Rob Pelinka đã dùng Kobe Bryant để so sánh, đó chắc chắn không phải đoán bừa.

Xuất hiện trên chương trình ESPN 710 mới đây, Rob Pelinka đã gợi nhớ về Rajon Rondo trong trận chung kết NBA 2008. Đó chính là năm Boston Celtics đã xuất sắc đánh bại LA Lakers.

Giám đốc LA Lakers khẳng định Rajon Rondo đã đạt tầm của Kobe Bryant  - Ảnh 1.

Rajon Rondo là một trong những hậu vệ kinh nghiệm bậc nhất NBA.

"Khi nhìn vào Rajon Rondo, bạn sẽ thấy ngay đó là một người rất am hiểu về bóng rổ. Tất cả mọi người ở NBA đều biết điều đó. Tôi đã nhìn thấy anh ấy luyện tập từ văn phòng của mình. 

Anh ấy luyện đi luyện lại một tình huống suốt 2 tiếng đồng hồ. Đó chính là trình độ của Kobe Bryant trong việc phân tích và đọc tình huống thi đấu", Rob Pelinka chia sẻ.

Khi LA Lakers đem về được LeBron James, một trong những ưu tiên quan trọng nhất của đội bóng chính là đem về được những cầu thủ có thể kết hợp tốt với ngôi sao này. LeBron James là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh vào thời điểm này và Rajon Rondo được cho là mảnh ghép thích hợp nhất cho Nhà Vua.

Xem lại những màn trình diễn để đời của Rajon Rondo tại NBA

Không chỉ là một người hiểu biết về bóng rổ, Rajon Rondo còn có tố chất thủ lĩnh. HLV Luke Walton đã từng chứng kiến cảnh Rajon Rondo cùng với tân binh Kyle Kuzma vào phòng để xem lại những đoạn clip chiến thuật trước đây.

Nếu như anh có thể giữ vững phong độ "Playoffs Rondo" như kỳ playoffs 2018 vừa qua, chắc chắn hậu vệ này sẽ là một cánh tay phải đắc lực cho LeBron James tung hoành tại LA Lakers.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm