Giám đốc điều hành Thunder kêu gọi Oklahoma kiên nhẫn

Minh Hiếu
thứ bảy 27-7-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Oklahoma City Thunder chia tay 2 ngôi sao sáng nhất là Russell Westbrook và Paul George, Giám đốc điều hành Sam Presti đã kêu gọi người hâm mộ đội bóng kiên nhẫn với chiến lược mới của BLĐ.

Giám đốc điều hành câu lạc bộ Oklahoma City Thunder, Sam Presti vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ sau những xáo trộn trong mùa Hè này. Ông hy vọng người dân OKC sẽ kiên nhẫn hướng đến một tương lai tươi sáng hơn cùng đội bóng.

Khi mùa giải NBA 2019/20 khởi tranh, Oklahoma City Thunder sẽ đem tới một bộ mặt rất khác sau khi bộ đôi All-star đồng loạt ra đi. Paul George được đẩy đến Los Angeles Clippers, trong khi Russell Westbrook hội ngộ James Harden tại Houston Rockets.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ The Oklahoman, giám đốc điều hành Sam Presti tôn vinh thành công trong 11 mùa giải qua đã "mang tới sự thành công và nổi tiếng cho thành phố", nhưng ông cũng cho biết một đội bóng ở thị trường nhỏ như Thunder phải đối mặt với những "vấn đề chiến lược".

Giám đốc điều hành Thunder kêu gọi Oklahoma kiên nhẫn

"Mùa Hè này đánh dấu thời điểm Oklahoma City Thunder sẽ bước sang một giai đoạn mới. Chúng tôi là một trong những ví dụ rõ ràng nhất về cách mà một đội bóng ở thị trường nhỏ hoặc trung bình vượt qua nghịch cảnh. Chúng tôi phải nghĩ khác đi và tìm kiếm lợi thế theo nhiều cách khác nhau".

Một trong những "lợi thế" mà Sam Presti nói đến là những lượt draft. Họ sẽ có tới 15 lượt chọn vòng đầu của NBA Draft trong vòng 6 năm tới sau khi đẩy đi Russell Westbrook và Paul George. Con số đó có thể nhiều hơn nếu họ tìm được bến đỗ mới cho Chris Paul, người đến Chesapeake Arena sau thương vụ trao đổi Westbrook.

"Thành công sẽ yêu cầu lòng tin vào chiến lược và một sự kiên nhẫn, những giá trị mà đội bóng luôn lấy làm tôn chỉ. Giờ chúng tôi cần thời gian để định vị và tái thiết Oklahoma City Thunder. Mọi thứ sẽ trở nên hết sức khó khăn từ lúc này".

Giám đốc điều hành Thunder kêu gọi Oklahoma kiên nhẫn

Sam Presti hy vọng rằng dù có bất cứ điều gì xảy ra, người hâm mộ cũng sẽ gắn bó và cổ vũ cho OKC Thunder. Đội bóng này đã liên tục vào play-off trong một khoảng thời gian dài và giai đoạn sắp tới có thể khiến nhiều cổ động viên không giữ được bình tĩnh.

"Trong giai đoạn thay đổi này, chúng tôi có lẽ sẽ không còn là đội bóng mà bạn từng được chứng kiến. Nhưng chúng tôi sẽ không sợ hãi, tập trung và liên tục tìm kiếm cơ hội để gia tăng vị thế lâu dài".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm