Gia đình Zion Williamson chuẩn bị ra tòa

Minh Hiếu
thứ hai 11-5-2020 7:00:11 +07:00 0 bình luận
Zion Williamson đang là một trong những tài năng sáng giá nhất của NBA, nhưng gia đình anh đang vướng phải một vụ kiện liên quan tới nơi anh từng theo học.

Công ty Đại diện cũ của Zion Williamson là Prime Sports Marketing đã đâm đơn cáo buộc bố mẹ của Zion Williamson đã nhận để định hướng cầu thủ của New Orleans Pelicans đi học tại Đại học Duke và sử dụng giày của một số công ty.

Một phần của cáo buộc đã được đưa lên Twitter và gửi tới báo đài. Những cáo buộc này hoàn toàn có thể dẫn tới một cuộc điều tra của NCAA hướng tới Đại học Duke nếu họ cho rằng chúng có cơ sở và đủ tin cậy.

Công ty Prime Sports Marketing đã gửi đơn kiện lên tòa án dân sự hạt Dade, bang Miami, cho rằng mẹ và cha dượng của ngôi sao Zion Williamson đã yêu cầu đại diện của Duke phải tặng quà, tiền và một số lợi ích để họ sử dụng sức ảnh hưởng của mình đưa con tới trường Đại học này.

Gia đình Zion Williamson chuẩn bị ra tòa
Zion Williamson chỉ học 1 năm tại Duke và không giành được danh hiệu nào

Bên cạnh đó, theo những văn bản được tòa án công bố rộng rãi, những người thân của Zion đã nhận được những lợi ích từ đại diện của Nike và Adidas để cho con mình mặc đồ của hai hãng thể thao này và đi học tại ngôi trường có liên kết với họ.

Prime Sports Marketing trở thành đại diện của Zion Williamson khi cầu thủ này mới bước chân vào con đường Đại học. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau đó, cầu thủ sinh năm 2000 ký hợp đồng với một công ty khác, dẫn tới việc Prime Sports Marketing theo đuổi vụ kiện pháp lý nhằm đảm bảo lợi ích. Williamson đã kiện ngược công ty này lên tòa án Liên Bang và cáo buộc hợp đồng ban đầu giữa hai bên không thể thực thi.

Theo Đại học Duke, họ đã nhận được những tố cáo liên quan tới Zion Williamson từ tháng Chín năm ngoái và bản thân họ cũng mở một cuộc điều tra, nhưng không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào cho thấy có người hối lộ cha mẹ Zion để cầu thủ này khoác áo Blue Devils.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm