Ghi 47 điểm, Stephen Curry đã cố hết sức rồi nhưng cuộc sống mà

Huy Hồ
thứ năm 6-6-2019 3:11:00 +07:00 0 bình luận
Thiếu vắng Klay Thompson, Golden State Warriors đành chấp nhận thất bại bất chấp Stephen Curry có màn trình diễn đỉnh cao ghi 47 điểm.

Ngay ở những phút cuối trước khi trậ đấu diễn ra, Klay Thompson đã xác nhận rằng anh không thể thi đấu ở Game 3. Với lỗ hổng cực lớn này, Golden State Warriors đành chấp nhận thất bại trên sân nhà với tỷ số 109-123 và để Toronto Raptors dẫn trước 2-1 tại NBA Finals 2019.

Chấn thương vẫn luôn là vấn đề với Golden State Warriors xuyên suốt kỳ NBA Playoffs 2019. Các nhà đương kim vô địch đã hoàn toàn bị Kawhi Leonard cùng đồng bọn áp đảo ở hầu hết thời gian Game 3. Thiếu vắng Klay Thompson, mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn cho hàng công của Golden State Warriors.

Xem ngay highlights Golden State Warriors vs Toronto Raptors:

Với chấn thương chưa lành hẳn, DeMarcus Cousins cũng không gây được quá nhiều uy hiếp cho hàng thủ của Raptors. Trong khi đó, Draymond Green gần như tàng hình trong 3 hiệp đầu. Điểm sáng duy nhất trong đội hình Golden State Warriors chính là Stephen Curry với màn trình diễn 47 điểm, 8 rebounds, 7 assists cùng 6/14 quả 3 điểm.

Ở bên kia chiến tuyến, mặc dù Kawhi Leonard không có một ngày thi đấu thật sự xuất sắc, thế nhưng anh cũng đem về cho Raptors 30 điểm, 7 rebounds và 6 assists. Với sự thiếu hụt nhân sự bên phía Warriors, đội hình xuất phát của Raptors đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn áp đảo với cả 5 thành viên đều ghi trên 17 điểm. Toàn bộ đội hình dự bị của Raptors trận này chỉ ghi được 17 điểm, trong đó có 11 điểm đến từ Fred VanVleet.

Ghi 47 điểm, Stephen Curry đã cố hết sức rồi nhưng cuộc sống mà

Đã có nhiều lúc Golden State Warriors tạo được chút hy vọng cho khán giả khi rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 5 điểm. Tuy nhiên mọi thứ là quá nặng cho đôi vai của Stephen Curry khi thiếu vắng Klay Thompson, Kevin Durant và cả Kevon Looney.

Rõ ràng HLV Steve Kerr để Klay Thompson nghỉ là có lý đo. Xạ thủ số 11 này chắc chắn vẫn chưa bình phục 100% sau chấn thương ở Game 2. Việc ép anh cố đánh trong Game 3 chỉ càng khiến mọi thứ tệ hơn vì chưa chắc đã có thể chiến thắng nhưng nguy cơ tái chấn thương là không hề nhỏ. Trong khi đó, có thông tin cho rằng Kevin Durant sẽ quay lại ở Game 4. Nếu điều này thành hiện thực thì việc để Klay Thompson trở lại ở Game 4 sẽ là một canh bạc an toàn hơn rất nhiều.

Box Score:

Ghi 47 điểm, Stephen Curry đã cố hết sức rồi nhưng cuộc sống mà

Ghi 47 điểm, Stephen Curry đã cố hết sức rồi nhưng cuộc sống mà

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm