Gerald Green dù chấn thương, Houston Rockets vẫn giữ anh lại

Hải Mạc
thứ hai 21-10-2019 0:43:00 +07:00 0 bình luận
Với việc dính chấn thương trong trận giao hữu gặp Miami Heat vài ngày trước, Gerald Green đối mặt với nguy cơ nghỉ cả mùa giải NBA 2019-2020 sắp tới.

Houston Rockets trong vài năm trở lại đây vẫn luôn tin dùng Gerald Green như một tay ném cực kì ổn định trong đội hình. Cầu thủ số 14 được xem như một lão tướng dày dạn kinh nghiệm và đối với đội bóng, Green luôn có một vị trí cực kì chắn chắn trong H-Town.

Gerald Green dù chấn thương, Houston Rockets vẫn giữ anh lại
"Lão tướng" Gerald Green luôn được tin dùng tại Houston Rockets

Theo thông tin từ ký giả Shams Charania, đội bóng vẫn sẽ không tìm một cầu thủ nào khác để thay vào vị trí của Gerald Green trong thời gian sắp tới. Dù cho mới đây, cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ mắc phải một chấn thương cực kì nghiêm trọng khi đối đầu với Miami Heat trong khuôn khổ NBA Preseason và có nguy cơ nghỉ cả mùa giải năm sau.

Dẫu cho có thông tin đội bóng từng muốn có được sự phục vụ từ cựu cầu thủ Golden State Warriors - Andre Iguodala hồi tháng 7 mùa qua. Cho tới nay, có vẻ như Houston Rockets là đội luôn đứng ngoài trong việc chèo kéo được lão tướng kì cựu 34 tuổi này về.

Gerald Green là mẫu cầu thủ chất lượng cho dàn bench của Houston Rockets. Cầu thủ đang có 12 năm chinh chiến tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) đã kết thúc mùa giải năm ngoái với hiệu suất 9.2 điểm, 2.5 rebounds và 0.5 assist.

Gerald Green dù chấn thương, Houston Rockets vẫn giữ anh lại
Thiếu vắng Gerald Green là một tổn thất không hề nhỏ cho Houston Rockets

Dẫu vậy, không thể phủ nhận được một thực tế là Houston Rockets vẫn phải có những suy tính cho mục tiêu vô địch sắp tới. Dẫu cho họ có những cái tên tiềm năng đủ sức thay thế vị trí của Gerald Green như PJ Tucker, Thabo Sefolosha và Ben McLemore. Nhưng nếu câu chuyện không được đúng như quỹ đạo của nó, đội bóng chắc chắn phải bung ngân sách ra để mời gọi một cầu thủ chất lượng khác hòng thay thế "lỗ hổng" to lớn mà Gerald Green để lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm