Fan Lakers và Celtics bối rối trước những thông tin mới nhất

thứ hai 6-8-2018 15:36:02 +07:00 0 bình luận
Đang có thêm một số những thông tin mới nhất liên quan tới Los Angeles Lakers và Boston Celtics, khiến người hâm mộ 2 đội bóng cuốn vào những cuộc bàn luận mới.

Đang có thêm một số những thông tin mới nhất liên quan tới Los Angeles Lakers và Boston Celtics, khiến người hâm mộ 2 đội bóng cuốn vào những cuộc bàn luận mới.

Los Angeles Lakers và Kawhi Leonard

Sau khi vụ trao đổi Kawhi Leonard tới Toronto Raptors diễn ra, nhiều thông tin hé lộ việc Lakers tin chắc họ sẽ có siêu sao này ở hè 2019.

Fan Lakers và Celtics bối rối trước những thông tin mới nhất - Ảnh 1.

Tuy nhiên, việc Leonard sợ lạnh đã trở thành thông tin mang giá trị cũ.

Một giám đốc điều hành tại NBA cho hay: "Suốt tuần diễn ra sự kiện NBA All-Star tại Toronto, Kawhi chỉ nằm co ro trong phòng, cậu ấy thật sự rất ghét thời tiết lạnh giá. Mà Toronto thì rất lạnh".

Chi tiết này được kể nhằm chứng tỏ Leonard sẽ không có hứng thú gắn bó lâu dài với Raptors. Anh sẽ tìm cách trở về quê nhà Los Angeles sau 1 năm khoác áo Raptors.

Ngược lại với thông tin trên, một báo cáo mới nhất từ TMZ Sports lại cho thấy những dấu hiệu suy nghĩ của Kawhi Leonard có thay đổi. Cầu thủ từng 2 lần đoạt danh hiệu Phòng ngự hay nhất năm đang cảm thấy quen hơn với cuộc sống tại Canada và khả năng ở lại đội bóng của anh đang tăng lên.

Báo cáo này đã khiến người hâm mộ Lakers bối rối. Những cuộc bàn luận trên trang reddit cũng trở nên sôi nổi, đặc biệt về đối tượng tự do (free agent) nào sẽ thích hợp và nằm trong tầm sở hữu của Lakers.

Sau Leonard, Klay Thompson - xạ thủ của đội bóng vô địch Warriors đang trở thành cái tên được bàn luận nhiều nhất. Trong thời gian này, Mychal Thompson, cha của Klay cũng tiết lộ rằng Lakers đang cho người đi "trinh sát" con trai ông.

Fan Lakers và Celtics bối rối trước những thông tin mới nhất - Ảnh 3.

Sau Leonard, Klay Thompson trở thành đối tượng được nhắc tới nhiều nhất.

Bên cạnh đó, Mychal cũng cho biết: "Tôi từng chơi tại Lakers 4 năm, giành 2 chức vô địch. Nhiều người nói rằng con trai tôi cũng rất thích hợp để khoác áo Lakers. Đó là chuyện của Klay trong tương lai. Tôi không biết. Lúc này tôi chỉ biết rằng dường như Klay vẫn có ý gắn bó với Warriors".

Qua những thông tin mới nhất trong ngày hôm nay, người hâm mộ Lakers thật sự có lí do để cảm thấy thiếu chắc chắn về cơ hội có thêm 1 siêu sao nữa trong mùa hè tới.

Boston Celtics và Anthony Davis

Boston Celtics đang tạo dáng vẻ khá điềm đạm nhưng sẽ trở mình rất nhanh ngay sau khi bắt được bất kỳ một tín hiệu gợi ý nào tới từ trung phong siêu sao Anthony Davis.

Xem tóm tắt mùa giải NBA 2017-18 của Anthony Davis.

Davis là nhân tố mà Celtics đang mơ ước, nhưng theo Chris Mannix của Yahoo Sports cho biết: "Celtics khó có thể trông chờ vào ý muốn trao đổi từ New Orleans Pelicans. Anthony Davis phải tự muốn đi, khi đó thương vụ đàm phán mới có thể xúc tiến".

Mannix đã ở New Orleans vào tuần trước, ông tiếp xúc với cả chủ tịch và giám đốc vận hành hiện nay của Pelicans. Mannix khẳng định: "Họ gần như cố thủ, không nói bất điều gì về việc trao đổi Anthony Davis".

Bên cạnh đó, trung phong 25 tuổi cũng tuyệt nhiên không phàn nàn gì về đội bóng hiện tại. Như vậy, người hâm mộ Celtics cũng chưa có lí do nào để nuôi kỳ vọng ở thời điểm đầu tháng 8 này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm