Fan Lakers "tổn thương sâu sắc" khi nghe huyền thoại Dirk Nowitzki kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất

Huy Hồ
thứ ba 26-2-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất tại nhà thi đấu Staples Center, huyền thoại Dirk Nowitzki đã khiến fan LA Lakers tan nát cõi lòng.

Trong trận đụng độ với LA Clippers ngày 26/2 hôm nay, huyền thoại Dirk Nowitzki đã không khỏi bồi hồi khi được bước chân trở lại nhà thi đấu Staples Center. Trong thời gian khởi động, anh đã được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất mà anh từng trải qua tại nhà thi đấu vạn người mê này. Và rõ ràng, câu trả lời của Dirk Nowitzki cũng không ngoài dự đoán, khiến fan LA Lakers tan nát cõi lòng.

"Đó chắc chắn là khi tôi đánh bại LA Lakers ngay tại đây ở vòng playoffs. Năm 2011, chúng tôi đã quét sạch họ 4-0 tại playoffs. Dallas Mavericks đã đánh bại LA Lakers 2 lần ở ngay chính nhà thi đấu Staples Center này. Đó quả thật là những trận đấu tuyệt vời.Hai trận đấu mà chúng tôi đã cướp đi chiến thắng của họ ngay trên sân nhà chính là 2 trận đấu đáng nhớ nhất ở đây", Dirk Nowitzki chia sẻ.

Fan Lakers tổn thương sâu sắc khi nghe huyền thoại Dirk Nowitzki kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất

Mùa giải 2010-11, Dallas Mavericks sở hữu một bộ khung không được đánh giá quá cao. Ở vòng 2 playoffs, Dallas Mavericks của Dirk Nowitzki đã đụng độ LA Lakers. Mặc dù vẫn sở hữu Kobe Bryant, Pau Gasol, Derek Fisher và Andrew Bynum, thế nhưng LA Lakers vẫn chịu thất bại 0-4 không một trận gỡ.

Dirk Nowitzki vẫn giữ được phong độ siêu sao trong 4 game đấu này với trung bình 25,3 điểm, 9,3 rebounds, 2,5 assists và tỷ lệ ném 3 điểm cực cao, lên đến 72,7%. Thời điểm đó, LA Lakers vẫn là nhà đương kim vô địch NBA. Chính vì thế mà không ai nghĩ rằng Dallas Mavericks sẽ hạ được LA Lakers chứ đừng nói đế việc quét sạch 4-0 như vậy. 

Fan Lakers tổn thương sâu sắc khi nghe huyền thoại Dirk Nowitzki kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất

Cũng vậy mà với Dirk Nowitzki, đây chính là kỷ niệm tuyệt vời nhất tại nhà thi đấu này. Sau đó, Dallas Mavericks tiếp tục câu chuyện cổ tích của mình ở NBA Finals khi đối đầu với Miami Heat. Họ đã để thua trước big 3 LeBron james, Dwyane Wade và Chris Bosh của Miami Heat 2 trận đầu. Thế nhưng Dirk Nowitzki đã dẫn dắt cả đội lội ngược dòng khi thắng 4 trận còn lại, đưa Dallas Mavericks lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm