Fan Lakers "rụng rời" khi nghe Kawhi Leonard chia sẻ về "tình yêu" của anh cho nửa vàng tím của Los Angeles

chủ nhật 4-11-2018 17:51:52 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ này của Kawhi Leonard có thể khiến rất nhiều người hâm mộ Los Angeles Lakers phải thất vọng.

Kawhi Leonard lớn lên ở California, khu vực có thành phố Los Angeles. Đây là lý do anh luôn được gắn liền với tin đồn sẽ đến Los Angeles Lakers vào mùa hè năm sau. 

Lúc đó, đội bóng áo vàng tím cần có một siêu sao bên cạnh LeBron James, còn Kawhi sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mãn hạn hợp đồng hiện tại với Toronto Raptors. 

Thế nhưng trong một chia sẻ gần đây, Kawhi Leonard đã nói về cảm xúc của mình dành cho Los Angeles Lakers từ trước đến nay và tin đồn trên có thể sẽ bị dẹp bỏ.

Fan Lakers rụng rời khi nghe Kawhi Leonard chia sẻ về tình yêu của anh cho nửa vàng tím của Los Angeles - Ảnh 1.

"Tôi thậm chí còn chẳng thích Lakers" - Kawhi Leonard chia sẻ - "Tôi thích Allen Iverson và là một fan cuồng của A.I từ lúc còn bé".

Không rõ Kawhi Leonard vì sao thích Allen Iverson và lại không ưa Los Angeles Lakers, nhưng một chuyên gia nói rằng có thể vì Iverson cùng Philadelphia 76ers đã thất bại cay đắng trước đội bóng áo vàng tím tại vòng chung kết NBA Finals 2001. 

Tuy thua, nhưng 76ers năm đó là đội duy nhất có chiến thắng trước bộ đôi "bá đạo" Kobe Bryant và Shaquille O'Neal.

Giờ đây, Kawhi Leonard cùng với Toronto Raptors đang chuẩn bị để đối đầu với Los Angeles Lakers trong trận đấu diễn ra vào sáng mai (thứ Hai, ngày 05/11). 

Vẫn chưa rõ "The Klaw" có ra sân để đối đầu với LeBron James hay không vì chấn thương bàn chân, tất cả sẽ được đội ngũ y tế của Raptors quyết định ngay trước trận đấu.

Nhìn lại trận đấu hay nhất mùa này của Kawhi Leonard, ghi được 31 điểm trước đối thủ mạnh ở miền Đông là Philadelphia 76ers:

Mùa hè vừa qua sau khi công khai tuyên bố muốn rời khỏi San Antonio Spurs, Kawhi Leonard đề cập đến Los Angeles Lakers như điểm đến ưa thích của anh. 

Tuy nhiên vì hai đội bóng không đi đến được thoả thuận, The Klaw cuối cùng đã được trade đển Toronto Raptors.

Trong màu áo của đội bóng duy nhất đến từ Canada tại NBA, Kawhi Leonard đang ghi trung bình 26,1 điểm cùng 7,6 rebounds và 2,0 steals mỗi trận. 

Nhờ công của Kawhi, Toronto Raptors đang có thành tích đứng đầu miền Đông và đứng nhì toàn NBA với 8 chiến thắng trong 9 trận đã đấu, chỉ xếp sau Golden State Warriors (9-1). 

Tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 04/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm