Em trai Lonzo Ball gia nhập Oklahoma City

Minh Hiếu
thứ hai 30-12-2019 2:30:24 +07:00 0 bình luận
Em trai của Lonzo Ball, LiAngelo Ball tiến một bước gần hơn tới NBA khi gia nhập đội G-League của Oklahoma City Thunder.

Em trai Lonzo Ball là LiAngelo Ball vừa tiến một bước gần hơn tới NBA khi gia nhập Oklahoma City Blue, đại diện G-League của Oklahoma City Thunder. Dẫu vậy, cậu con trai thứ nhà Ball chỉ tham gia tập luyện, không phải là một cầu thủ chính thức của Blue.

LiAngelo Ball từng theo học Đại học UCLA nhưng quyết định thôi học sau khi tham gia vụ ăn cắp tại một cửa hàng ở Hàng Châu trong chuyến du đấu Trung Quốc của đội bóng rổ của trường. Sau đó, anh được ông bố Lavar tạo điều kiện thi đấu chuyên nghiệp tại Lít-va.

Thi đấu bên cạnh cậu em út LaMelo tại câu lạc bộ Vytautas Prienu, LiAngelo không để lại nhiều dấu ấn, chỉ ghi hơn 12 điểm mỗi trận trong 14 lần được ra sân. Anh gia nhập kỳ Draft 2018 nhưng không được bất cứ đội bóng nào để mắt tới.

Em trai Lonzo Ball gia nhập Oklahoma City
LiAngelo (phải) và anh trai Lonzo (trái) trong một buổi tập tại Los Angeles

Đây có thể coi là bước tiến tích cực đầu tiên của LiAngelo Ball hướng đến NBA. Bất chấp việc anh thậm chí còn không được điền tên vào danh sách thi đấu của Blue, nhưng cầu thủ 21 tuổi sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trước những tuyển trạch viên NBA.

Chắc chắn LiAngelo còn phải tiến những bước dài mới đến được tầm cỡ của hai người con còn lại nhà Ball. Anh cả Lonzo Ball được chọn ở lượt 2 kỳ Draft năm 2017 và có triển vọng trở thành một cầu thủ All-star trong tương lai. Trong khi đó, cậu út LaMelo đang làm mưa làm gió tại giải VĐQG Australia và nhiều khả năng sẽ nằm trong top 3 tại kỳ Draft 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm