Em họ tượng Vàng Oscar 2019 làm đạo diễn cho phim của LeBron James

Minh Hiếu
thứ tư 17-7-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Malcolm D Lee được chọn làm đạo diễn mới của Space Jam 2 - bộ phim có sự góp mặt của LeBron James.

Dự án phim Space Jam 2 đã công bố tên của đạo diễn mới là Malcolm D. Lee. Ông là em họ của đạo diễn nổi tiếng đoạt giải Oscar 2019, Spike Lee. Đây là bộ phim thứ 10 có sự tham gia của Malcolm.

Người đàn ông 49 tuổi nổi danh trong vai trò biên kịch, đạo diễn cũng như nhà sản xuất. Ông đã có nhiều thành công với các bộ phim như Scary Movie 5, Night School, Girls Trip hay The Best Man. Phim Girls Trip của Malcolm D. Lee đã mang về 137 triệu đôla từ các rạp phim trên toàn thế giới năm 2017.

Trước đây, đạo diễn của Space Jam 2 là nhà làm phim trẻ tuổi Terrance Nance. Tuy nhiên, vài tuần sau những cảnh quay đầu tiên, Nance đã bỏ dở dự án vì những bất đồng về ý tưởng sáng tạo với nhà sản xuất.

Em họ tượng Vàng Oscar 2019 làm đạo diễn cho phim của LeBron James

Nối tiếp thành công của Space Jam với Michael Jordan, Space Jam 2 tiếp tục khai thác chủ đề hoạt hình kết hợp với bóng rổ. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu NBA như LeBron James, Anthony Davis, Klay Thompson hay Damian Lillard.

Bên cạnh các cầu thủ NBA còn có sự xuất hiện của những nữ vận động viên tới từ WNBA như Diana Taurasi hay chị em Ogwumike. Diễn viên nổi tiếng Don Cheadle (Vai War Machine trong Avengers) cũng có một vai trong bộ phim. Space Jam 2 dự kiến sẽ phát hành vào năm 2021.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm