Dwyane Wade: "Tôi đã biết Jimmy Butler muốn gia nhập Miami Heat từ rất lâu"

Hải Mạc
thứ ba 17-9-2019 10:03:36 +07:00 0 bình luận
Sau khi có những khoảng thời gian thi đấu cho Sixers, Wolves, thì mùa hè vừa rồi, "gã lang bạt" Jimmy Butler đã gia nhập đội bóng của thành phố biển Miami, và việc này giúp cho đội hình Miami Heat có thêm chiều sâu đội hình.

Trước khi đến Miami Heat, Jimmy Butler là cái tên tạo ra rất nhiều "drama", phần lớn trong đó là những lục đục nội bộ giữa anh và các cầu thủ cũng như ban điều hành đội bóng. Xuất phát điểm là một cầu thủ được lựa chọn ở vị trí thứ 30 trong lứa draft 2011, cầu thủ 30 tuổi được biết đến như một hình mẫu kiên trì, phấn đấu để trở thành một trong những cầu thủ toàn diện tại NBA thời điểm hiện tại.

Với phong cách cầu toàn trong việc chơi bóng, Jimmy Butler luôn muốn những cầu thủ bên cạnh mình cũng có những tinh thần, phẩm chất như anh. Chính vì lẽ đó, những xích mích luôn nổ ra và những bến bờ sau khi rời Chicago Bulls của chàng cầu thủ người Mỹ vẫn chưa cố định. Rất có thể thành phố biển Miami sẽ là bến đỗ hoàn hảo?

Dwyane Wade: Tôi đã biết Jimmy Butler muốn gia nhập Miami Heat từ rất lâu
Với phong cách làm việc cầu toàn, Butler luôn không vừa lòng các đồng đội xung quanh

Chia sẻ về việc Jimmy Butler gia nhập đội bóng cũ, cầu thủ từng gắn bó 16 năm cho đội bóng dường như không mấy bất ngờ:

"Tôi đã biết Jimmy Butler muốn gia nhập Miami Heat từ rất lâu rồi, và tôi nghĩ đây sẽ là nơi phù hợp với cậu ấy nhất. Từng gắn bó với thành phố này trong suốt 16 năm cũng như thi đấu cùng Jimmy tại Chicago Bulls, tôi có thể biết được những sự tương đồng của cả hai. Phong cách của Jimmy sẽ là ngòi nổ thúc đẩy các cầu thủ trong đội cực kì hiệu quả, và đó là điều mà tôi hoàn toàn không có khả năng làm được khi còn thi đấu" - Dwyane Wade chia sẻ với Brandon Robinson

Dwyane Wade: Tôi đã biết Jimmy Butler muốn gia nhập Miami Heat từ rất lâu
Dwyane Wade và Jimmy Butler đã từng có khoảng thời gian thi đấu chung với nhau

Mùa giải trước Jimmy Buter mang về cho mình hiệu suất: 18.2 PPG, 5.3 RPG, 1.8 SPG, và 4,0 APG khi thi đấu cho Philadelphia Sixers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm