Dwyane Wade muốn con trai mình hãy học theo Derrick Rose

thứ bảy 8-12-2018 16:01:41 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Dwyane Wade mới đây lại bày tỏ lòng tôn trọng dành cho Derrick Rose, một trong những hậu vệ xuất sắc nhất NBA thời hoàng kim.

Dwyane Wade là một trong những tượng đài vĩ đại nhất của Miami Heat. Mặc dù vậy, anh vẫn muốn con trai mình phải ra thế giới rộng lớn ngoài kia và học hỏi những cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất.

Mới đây, Dwyane Wade đã chia sẻ rằng anh mong muốn con trai cả của mình là Zaire Wade có thể dành ra một ngày để gặp gỡ và luyện tập cùng huyền thoại Derrick Rose. Điều mà Dwyane Wade muốn Zaire học được từ Derrick Rose chính là cách chuẩn bị cho cả tâm trí lẫn cơ thể sẵn sàng trước mỗi trận đấu.

Dwyane Wade muốn con trai mình hãy học theo Derrick Rose - Ảnh 1.

Derrick Rose từng là động đội với Dwyane Wade tại Cleveland Cavaliers.

Từ khi bước lên đỉnh cao NBA với danh hiệu MVP năm 2011, Derrick Rose đã liên tục đối mặt với những chấn thương và không còn thể hiện được như xưa. Tuy nhiên, người con của thành phố Chicago này luôn chiến đấu chống lại nghịch cảnh, không ngừng tập luyện và trở lại sân thi đấu, trở thành một trong những cầu thủ chủ lực của Minnesota Timberwolves vào lúc này.

Derrick Rose hiện đang có trung bình 18,3 điểm, 3 assist và 4,3 rebounds. Tỷ lệ ném 3 điểm của anh là 47,5%. Mùa giải này thực sự là một điều kỳ diệu với Derrick Rose khi anh vẫn đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Thậm chí anh còn có trận ghi 50 điểm vào lưới của Utah Jazz.

Dwyane Wade cũng đã từng trải qua chấn thương trong sự nghiệp. Tuy nhiên nếu so sánh với Derrick Rose chắc chắn là không bằng. Cả hai đã từng là đồng đội trong khoảng nửa đầu mùa giải 2017-18 tại Cleveland Cavaliers. 

Chính vì thế Dwyane Wade hiểu được phần nào về cách mà Derrick Rose chuẩn bị cho bản thân trước khi đặt chân vào sân đấu. Dwyane Wade cho rằng đó chính là điều vô cùng quan trọng mà các cầu thủ trẻ, non kinh nghiệm, cần phải học tập để luôn có thể vào sân với trạng thái tốt nhất.

Derrick Rose lập kỷ lục cá nhân với 7 cú ném 3 điểm trước mắt LeBron James

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm