Dwyane Wade bất ngờ tuyên bố tham vọng khổng lồ hồi sinh đội bóng thứ 31 tại NBA

chủ nhật 24-6-2018 12:09:45 +07:00 0 bình luận
Là một trong những cầu thủ lão làng tại NBA, Dwyane Wade đã bày tỏ tham vọng của anh trong tương lai về đội bóng thứ 31 ở giải đấu này.

Mới đây, cũng như người bạn thân LeBron James, Dwyane Wade đã bày tỏ nguyện vọng được trở thành chủ sở hữu một đội bóng tại NBA. 

Dwyane Wade bất ngờ tuyên bố tham vọng khổng lồ hồi sinh đội bóng thứ 31 tại NBA - Ảnh 1.

Dwyane Wade muốn sở hữu một đội bóng tại NBA.

"Tôi muốn được trở thành một trong những chủ sở hữu tại NBA. Tôi sẽ không có ý định bỏ tiền mua hẳn một đội bóng. Nhưng tôi muốn mình có quyền sở hữu ở giải đấu này.

Ủy viên NBA Adam Silver cũng rất đề cao việc một cầu thủ NBA nắm quyền sở hữu tại NBA. Chúng ta đã có Grant Hill với Atlanta Hawks, Shaquille O'Neal với Sacramento Kings. 

Đó chính là điều tôi đã từng đề cập trước đây. Tuy nhiên trước mắt thì tôi phải giải nghệ đã. Và có vẻ thời điểm đó sẽ không còn xa nữa", Wade chia sẻ với Joel Weber của Bloomberg.

Dwyane Wade bất ngờ tuyên bố tham vọng khổng lồ hồi sinh đội bóng thứ 31 tại NBA - Ảnh 2.

Seattle SuperSonics chính là đội bóng Wade muốn hồi sinh lại tại NBA

Đặc biệt, nói về đội bóng mà Wade đang có ý định nhúng tay vào sau khi giải nghệ, anh đã bất ngờ đề cập về một cái tên đã biến mất khỏi NBA khá lâu. 

"Seattle. Tôi muốn đội bóng rổ ở Seattle. Chính là Sonics. Tôi sẽ đem Sonics trở lại. Tôi luôn biết rằng Seattle là một thị trường tốt để phát triển bóng rổ. Tôi muốn mình được trở thành một phần của tổ chức đó", Wade chia sẻ với Weber về ý định phục hưng Seattle SuperSonics.

Ngôi sao 36 tuổi, người đã ghi trung bình 11.4 điểm mỗi trận ở mùa vừa qua trong màu áo Cleveland Cavaliers và Miami Heat, luôn có một niềm đam mê với những lĩnh vực kinh doanh ngoài bóng rổ.

Dwyane Wade bất ngờ tuyên bố tham vọng khổng lồ hồi sinh đội bóng thứ 31 tại NBA - Ảnh 3.

Wade và bộ vali của Away.

Wade chia sẻ anh đang muốn xây dựng cho bản thân một thương hiệu với những sản phẩm như rượu vang, vali và cả vớ.

"Tất cả đều là một phần của phong cách sống. Tôi có nghĩ đến việc đi xa? Tất nhiên, tôi mong mình sẽ tiến xa hơn nữa. Có rất nhiều điều phải học hỏi. Thực sự rất tuyệt vời khi được ký với Stance và rồi ngồi xuống, nói với họ rằng tại sao không thành lập công ty Stance, sản xuất loại vớ nào đó rẻ hơn và đại trà hơn", Wade hào hứng chia sẻ.

Xem lại 25 pha bóng mang thương hiệu LeBron - Wade

Wade cũng cho biết anh đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ huyền thoại NBA kiêm chủ tịch đội bóng LA Lakers, Magic Johnson. Trong khi vẫn còn nhiều dấu hỏi lớn cho mục tiêu tương lai, có thể nói, sự nghiệp NBA của anh đã hoàn toàn viên mãn.

Cầu thủ 12 lần vào All-Star, 3 chức vô địch này chắc chắn sẽ được một vị trí trong Hall of Fame.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm