Dwight Howard hé lộ sẽ có màn trình diễn đặc biệt tri ân Kobe Bryant

Hải Mạc
chủ nhật 16-2-2020 1:00:23 +07:00 0 bình luận
Trung phong đang chơi cho Lakers hé lộ về màn trình diễn đặc biệt tại Slam Dunk Contest.

Theo chia sẻ từ Dwight Howard tới các đơn vị truyền thông vào sáng ngày hôm nay, cựu vô địch Slam Dunk Contest 2008 sẽ dành sự tri ân đặc biệt cho Kobe Bryant. Anh sẽ có màn đối đầu thú vị cùng 3 đối thủ: Derrick Jones Jr., Aaron Gordon và Pat Connaughton.

Cụ thể hơn, khi được ký giả Malika Andrews từ đài ESPN đặt câu hỏi về việc liệu Dwight Howard sau chia sẻ nặng lòng về Kobe Bryant cách đây không lâu, liệu anh sẽ làm điều gì để nhớ về người bạn của mình.

"Tôi có hỏi Kobe Bryant về việc sẽ phối hợp cùng tôi trong màn trình diễn tại Slam Dunk Contest, nhưng việc anh ấy ra đi đã làm mọi thứ trong tôi như sụp đổ" - Dwight Howard chia sẻ.

"Dẫu vậy, tôi sẽ có một màn trình diễn tuyệt nhất để tất cả mọi người, không chỉ riêng mình tôi sẽ luôn luôn nhớ về Kobe Bryant, cũng như việc anh vẫn luôn đồng hành cùng chúng tôi dù đã ra đi" - Dwight Howard nặng lòng chia sẻ.

Dwight Howard hé lộ sẽ có màn trình diễn đặc biệt tri ân Kobe Bryant
Dwight Howard sẽ làm điều gì tại Slam Dunk Contest để tri ân người bạn quá cố của mình?

Dwight Howard đã và đang có những chuỗi ngày thi đấu cực kì thành công dưới màu áo Vàng Tím, anh luôn thi đấu hết mình mỗi khi có cơ hội ra sân cùng những người đồng đội trong mùa giải NBA 2019-20 này.

Tính tới thời điểm này, Dwight Howard đã có cho mình hiệu suất 7.8 điểm, 7.8 rebounds và 1.3 blocks, cùng với tỉ lệ ném đạt 78.8% trong trung bình hơn 20 phút trên sân.

Với sự xuất hiện của Dwight Howard, JaVale McGee và Anthony Davis trong khu vực dưới rổ, Lakers đã và đang có cho mình thành tích phòng ngự gần như tốt nhất giải. Cùng với thành tích 41-12, Lakers hiện vẫn đang là đội đứng đầu ở khu vực miền Tây.

Dwight Howard từng mang về chức vô địch tại Slam Dunk Contest cách đây hơn 1 thập kỷ, liệu lần này anh sẽ có cho mình cơ hội thứ 2 đăng quang chức vô địch này?

Cùng xem lại màn trình diễn của Dwight Howard tại Slam Dunk Contest 2008

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm