Dwight Howard có hẳn một chiếc Rolls Royce tím lịm vì hâm mộ Thanos

Việt Long
thứ sáu 13-9-2019 5:28:17 +07:00 0 bình luận
Thanos không phải mẫu nhân vật được yêu thích nhất trong loạt phim Avengers của Marvel, nhưng đây lại là người mà Dwight Howard cực kỳ ngưỡng mộ.

Những chiếc xe đắt tiền với màu sắc bóng bẩy không còn lạ gì với giới cầu thủ chuyên nghiệp tại NBA.

Tuy nhiên, trung phong mới tậu của LA Lakers là Dwight Howard có một trong những chiếc xe khá lạ mắt. Cùng với đó, cựu siêu sao Orlando Magic cũng cung cấp lý do vô cùng thú vị khiến anh lựa chọn chiếc xe này.

Xuất hiện ở video "In Depth with Graham Bensinger", Howard đã đưa người dẫn chương trình đi thăm vài vòng trong nhà và đi xuống garage, nơi anh để chiếc xế cưng triệu đô Rolls Royce màu tím đầy nổi bật. Chia sẻ về lý do chọn màu sắc đặc biệt ấy, Dwight Howard nói rằng anh muốn dành sự tri ân đến... Thanos, kẻ ác trong chuỗi phim chiếu rạp đình đám Avengers của Marvel.

Xem Dwight Howard dẫn đi thăm nhà và chiếc Rolls Royce tím vô cùng đặc biệt:

Dwight Howard chia sẻ rằng Thanos chính là nhân vật mà anh yêu thích trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Điều này khiến anh muốn "thửa" chiếc Rolls Royce thành màu tím từ trong ra ngoài, từ nội thất đến phần vỏ ngoài của chiếc xe.

"Tôi muốn chiếc xe màu tím này là vì Thanos", Howard chia sẻ. "Ở Avengers, đó chính là nhân vật mà tôi yêu thích. Tôi đã hiểu được một điều là để đạt được mục đích cuối cùng, Thanos đã phải loại bỏ toàn bộ cảm xúc cá nhân. Đó là khó khăn mà ai trong số chúng ta cũng phải đối mặt".

Khi nói về loạt phim Avengers của Marvel, Thanos không phải nhân vật được nhiều người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, kẻ xấu đến từ hành tinh Titan lại là hình ảnh được số ít người nổi tiếng dành sự ưu ái. Ngoài Dwight Howard, một trong những cầu thủ có sức hút là Zion Williamson cũng công khai việc Thanos là nhân vật yêu thích của anh.

Dwight Howard có hẳn một chiếc Rolls Royce tím lịm vì hâm mộ Thanos

Dwight Howard ở mùa giải 2018-19.

Bước vào mùa giải mới, Dwight Howard chuẩn bị có lần thứ 2 gắn bó với Los Angeles Lakers sau khi ký hợp đồng 2,5 trriệu đôla với đội bóng áo vàng tím. Cựu siêu sao từng được pick ở lượt đầu tiên năm 2004 đã ghi trung bình 17,1 điểm cùng 12,4 rebounds và 2,4 blocks trong mùa giải duy nhất chơi cho Lakers (2012-13).

Kể từ đó đến nay, anh đã trôi dạt đến 4 đội bóng khác nhau. Đầu tiên, Howard chơi 3 mùa cho Houston Rockets trước khi chuyển đội liên tục ở 3 mùa giải sau đó với Atlanta Hawks, Charlotte Hornets và Washington Wizards.

Mùa giải trước, Dwight Howard chỉ ra sân được 9 trận cho Wizards vì phải đương đầu với chấn thương lưng. Sau đó, anh bị trade đến Memphis Grizzlies trước khi thanh lý hợp đồng và cập bến trở lại tại Staples Center.

Nhìn lại những pha bóng đỉnh nhất từ mùa giải đầu tiên Dwight Howard khoác áo LA Lakers:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm