Dwight Howard chơi sang, tặng AirPods Pro cho cả đội LA Lakers

thứ bảy 14-12-2019 1:00:03 +07:00 0 bình luận
Dù dịp Giáng sinh chưa tới, nhưng Dwight Howard đã sớm có quà tặng cho cả đội LA Lakers.

Trước trận gặp Miami Heat, trận đấu thứ hai trong chuyến đi Florida của LA Lakers, Dwight Howard đã hào phóng tặng cho mỗi đồng đội của mình một bộ AirPods Pro, sản phẩm tai nghe không dây mới nhất của Apple.

AirPods Pro là thế hệ tai nghe tân tiến nhất của thương hiệu "Quả táo". Đây cũng là loại tai nghe in-ear duy nhất của Apple, sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nổi bật là khả năng chống ồn. Mỗi bộ tai nghe có mức giá lên tới 199 đôla Mỹ và 7 triệu Đồng khi về tới Việt Nam.

Trước trận đấu với Miami Heat, Howard đã để món quà trong tủ thay đồ của mỗi cầu thủ. Không rõ trung phong 33 tuổi này có tặng thêm cho ban huấn luyện và đội ngũ hậu cần của Lakers hay không, nhưng chắc chắn mức lương chỉ 2,5 triệu USD sẽ khiến anh phải đắn đo về số phần quà nên mua.

Dwight Howard chơi sang, tặng AirPods Pro cho cả đội LA Lakers
Dwight Howard hạnh phúc tại LA Lakers

Dù gì thì điều này cũng chứng tỏ rằng Dwight Howard đang có những ngày tháng hạnh phúc thực sự tại Staples Center. Anh đã có những ngày tháng thi đấu đầy cố gắng với trung bình 6,8 điểm, 7 rebouund và 1,4 block trong vòng chưa đầy 20 phút mỗi trận.

Các đồng đội đều đánh giá cao những đóng góp của cựu cầu thủ Orlando Magic cho thành công chung của thầy trò Frank Vogel. LeBron James cũng từng lên tiếng công nhận nỗ lực của Howard, tin rằng anh là chất xúc tác cho thắng lợi của Lakers.

Đây là lần thứ hai Dwight Howard gắn bó với LA Lakers. Trước đó là vào năm 2012, khi cầu thủ 3 lần nhận danh hiệu phòng ngự xuất sắc nhất năm bị Orlando Magic đẩy tới Los Angeles. Dẫu vậy, mối quan hệ không tốt với Kobe Bryant khiến anh rời Thành phố Thiên Thần chỉ sau 1 năm và sự nghiệp bắt đầu xuống dốc từ đó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm