Dwight Howard bị phụ nữ chuyển giới tố quấy rối tình dục

chủ nhật 25-11-2018 18:12:31 +07:00 0 bình luận
Dwight Howard phải đối mặt tới cáo buộc quấy rối tình dục từ một người phụ nữ chuyển giới trong lúc đang chật vật tìm lại ánh hào quang ở Washington Wizards.

Cách đây ít giờ, câu chuyện đời tư của Dwight Howard đã gây rúng động NBA và giới thể thao nước Mỹ. Một người phụ nữ chuyển giới tên Masin Elije đã tố cáo Dwight Howard đe dọa và quấy rối tình dục với mình thông qua mạng xã hội Twitter.

"Tôi đã rất sợ phải nói ra nhưng hôm nay cuộc sống của tôi đang bị uy hiếp khi bị quấy rối tình dục, đe dọa và thao túng bởi người tôi rất tôn trọng, người yêu cũ của tôi là cầu thủ NBA Dwight Howard..."

Masin Elije cũng tuyên bố mình là bạn trai cũ của Dwight Howard. Người phụ nữ chuyển giới ngày đã thuật lại chi tiết câu chuyện giữa mình và Dwight Howard rằng:

Dwight Howard bị một người phụ nữ chuyển giới tố quấy rối tình dục - Ảnh 1.

Dwight Howard khởi đầu mùa giải với Washington Wizards một cách chật vật vì chấn thương.

"Tôi đã gặp Dwight trước đó, chính xác là show truyền hình Wild N Out, chúng tôi ra dấu hiệu bằng mắt cho nhau và một tuần sau anh ấy liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin trực tiếp qua Instagram. Tôi đã bảo anh ta sử dụng tài khoản instagram giả để phòng hờ cuộc nói chuyện bị rò rỉ ra ngoài."

Dwight Howard là khách mời của show truyền hình Wild N Out cách đây vài tháng. Thật không may khi quyết định tham gia chương trình truyền hình này đã gián tiếp khiến Dwight Howard bị vướng vào scandal nhạy cảm liên quan đến giới tính, khi mà cầu thủ này đang nỗ lực tìm lại phong độ trong màu áo Washington Wizards.

Hiện Dwight Howard vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về lời cáo buộc trên. Nhưng có lẽ Dwight Howard cũng không phải quá lo lắng khi mà cộng đồng Twitter đã tố Masin Elije dựng chuyện để được nổi tiếng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm