Dùng súng trường bắn 2 người, cựu cầu thủ LA Lakers bị tống giam

Minh Hiếu
thứ sáu 8-5-2020 2:59:52 +07:00 0 bình luận
Gương mặt từng gắn liền với 2 chức Vô địch NBA của Los Angeles Lakers vừa bị cảnh sát bắt giam và cáo buộc tội hành hung nghiêm trọng.

Cảnh sát thị trấn Tyrone, bang Georgia xác nhận cựu cầu thủ NBA Shannon Brown đang bị tạm giam vì cáo buộc hành hung nghiêm trọng. Vận động viên từng hai lần Vô địch vào các năm 2009, 2010 đã có hành động dùng súng trường bắn về phía hai người .

Theo báo cáo của cảnh sát, vào khoảng 6 giờ chiều, một cặp đôi đã đến trước cửa nhà của Brown và nhận thấy tấm biển ghi dòng chữ "Đang bán". Cửa nhà lúc ấy đang mở và khi họ tiến tới thì nghe có người nói "Mời vào".

Khi bắt gặp hai vị khách không mời mà tới, Shannon Brown cho rằng họ đang đột nhập tư gia của mình một cách bất hợp pháp và cầm súng trường bắn 5-6 loạt đạn về phía cặp đôi kia. Cựu cầu thủ LA Lakers bắn không trúng phát nào và cũng không làm các nạn nhân bị thương.

Dùng súng trường bắn 2 người, cựu cầu thủ LA Lakers bị tống giam
Brown từng là đồng đội của Kobe Bryant lên ngôi Vô địch NBA 2009, 2010

Cặp đôi nêu trên sau khi chạy thoát thân đã liên hệ với cảnh sát vào lúc 9h45 phút tối. Các sĩ quan đã tìm thấy vỏ đạn rỗng ở hiện trường và đưa cựu cầu thủ 35 tuổi vào trại giam hạt Lafayette. Anh bị buộc tội vào ngày 2/5 vừa qua.

Shannon Brown gia nhập NBA vào năm 2006 sau khi được Cleveland Cavaliers lựa chọn ở lượt 25. Sau nhiều năm thi đấu ở G-League, hậu vệ này bất ngờ được trao đổi tới Los Angeles Lakers và trở thành một phần trong hai chức Vô địch vào các năm 2009, 2010.

Sau đó, Brown đạt đỉnh cao phong độ trong màu áo Phoenix Suns và được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng 7 triệu USD. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 nhanh chóng mất phong độ và chuyển đội bóng tới 4 lần chỉ trong mùa giải 2013-14. Kể từ năm 2016, anh chuyển xuống chơi tại G-League trước khi giải nghệ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm