Đứng lên sau tiếng còi oan nghiệt của trọng tài, Kawhi Leonard làm cú game-winner cực chất cho Toronto Raptors

Việt Long
thứ bảy 2-3-2019 4:22:00 +07:00 0 bình luận
Dù phải chịu quyết định thiếu chính xác của trọng tài, nhưng Toronto Raptors vẫn còn sự xuất sắc và độ lạnh lùng khó ai sánh bằng của Kawhi Leonard.

Cuối hiệp 4, Toronto Raptors đang dẫn trước Portland Trail Blazers 3 điểm với chưa đầy 20 giây còn lại trên đồng hồ thi đấu. Damian Lillard tiến đến gần vạch 3 điểm với mục tiêu quân bình tỷ số.

Cú giả ném ban đầu của Lillard đã khiến Kyle Lowry bị đánh lừa và bay người lên không trung. Tuy nhiên, Lowry là mẫu cầu thủ đầy khôn ngoan và anh đã nhảy sang một bên để tránh tình huống "câu lỗi" của siêu sao bên phía Blazers. Mặc dù vậy, trọng tài vẫn cất còi trong sự la ó và bực dọc của hầu hết cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện Toronto Raptors. Điềm tĩnh hoàn thành 3 quả phạt, Damian Lillard đưa trận đấu về thế cân bằng. 

Lúc này, tỷ số là 117-117 và đây là thời điểm Kawhi Leonard toả sáng.

Xem ngay cú game-winner vô cùng xuất sắc của "tay gấu" Kawhi Leonard:

Đưa bóng về vị trí ưa thích của mình, Kawhi Leonard như thể đã "bật chế độ Kobe Bryant", tung ra cú ném fade-away hoàn hảo đến từng chi tiết. Bóng bật vành đến 4 lần trước khi vào rổ, làm tăng thêm sự kịch tính cho cú ném tuyệt vời này của "The Klaw".

Cú game-winner này giúp Toronto Raptors khép lại trận đấu bằng chiến thắng 119-117, đánh dấu trận thắng thứ 9 trong 10 lần ra sân gần nhất.

Cá nhân Kawhi Leonard có một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của anh trong màu áo của We The North. Tiền đạo sinh năm 1991 ghi được 38 điểm (14-22 FG) cùng 5 assists và 3 steals. Bên cạnh khả năng ghi điểm, Kawhi còn xuất hiện ở mọi điểm nóng trong phòng ngự, gây ra rất nhiều khó khăn cho Portland Trail Blazers.

Về phía Blazers, Damian Lillard và CJ McCollum tiếp tục "gánh" toàn bộ Portland trên vai. CJ khép lại trận đấu với 35 điểm cùng 7 quả ném xa thành công, còn Lillard ghi được 24 điểm đi kèm với 8 rebounds và 6 assists.

Portland hôm nay không có sự phục vụ của Enes Kanter khi trung phong người Thổ Nhĩ Kỳ không di chuyển cùng đội đến Canada vì sợ ảnh hưởng đến tính mạng.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu cực kỳ căng thẳng này tại đây:

Ở lượt trận tiếp theo, Toronto Raptors sẽ hành quân đến Detroit để đối đầu với Pistons. Trong khi đó, Portland Trail Blazers di chuyển đến North Carolina để so tài với Charlotte Hornets.

Đứng lên sau tiếng còi oan nghiệt của trọng tài, Kawhi Leonard làm cú game-winner cực chất cho Toronto Raptors

Đứng lên sau tiếng còi oan nghiệt của trọng tài, Kawhi Leonard làm cú game-winner cực chất cho Toronto Raptors

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm