Dù thất bại tại All-Star 2020, Team Giannis vẫn có hành động đáng ngưỡng mộ

Hải Mạc
thứ ba 18-2-2020 5:53:16 +07:00 0 bình luận
Bằng cách đóng góp vào tổ chức từ thiện tại thành phố Chicago, Team Giannis đã có một hành động đáng ngưỡng mộ.

Có thể nói, tất thảy những NHM cũng như cầu thủ tại NBA đều cảm thấy cực kì hào hứng với thể thức mới của All-Star 2020 năm nay. Và trận đấu All-Star 2020 giữa hai đội Team LeBron và Team Giannis đã cống hiến không những cho khán giả tại nhà thi đấu United Center mà còn khắp nơi trên toàn thế giới.

Và ngoài những cầu thủ cũng như NHM trên sân, thì người vui nhất trong ngày hội All-Star 2020 không ai khác chính là hai nhóm học sinh đến từ Chicago, khi những cậu bé không những tham dự ngày hội thú vị nhất trong năm này, mà còn giành được số tiền trong buổi quyên góp lên tới hàng ngàn đô.

Chưa dừng lại đó, Team Giannis, dẫn đầu là đội trưởng Giannis Antetokoumnpo vừa chia sẻ lên trên tài khoản Twitter chính thức của mình về việc sẽ quyên góp thêm 100.000 đô la (tương đương 2.3 tỉ đồng).

Dù thất bại tại All-Star 2020, Team Giannis vẫn có hành động đáng ngưỡng mộ
Tài khoản Twitter chính thức của Giannis Antetokounmpo chia sẻ về việc quyên góp

Theo đó, 2 nhóm học sinh này có tên là Chicago Scholars và After School Matters. Team LeBron đã chọn Chicago Scholars trong khi đó After School Matters là cái tên đứng chung "con thuyền" với Team Giannis.

After School Matters - tổ chức chuyên tổ chức những chương trình và hoạt động trong xuyên suốt mùa hè cho gần 19.000 học sinh tại thành phố Chicago những năm qua. Với mục đích sẽ thúc đẩy những học sinh khai thác được tài năng cũng như kĩ năng mà không phải lúc nào những cậu bé này có được.

Dù thất bại tại All-Star 2020, Team Giannis vẫn có hành động đáng ngưỡng mộ
Trong khi After School Matters cổ vũ cho Team Giannis tại All-Star 2020

Với việc lựa chọn 2 nhóm này, Team LeBron và Team Giannis phải thi đấu với nhau để rồi nếu như mỗi đội giành chiến thắng ở mỗi hiệp đấu, 100.000 đô sẽ thuộc về nhóm học sinh mà mỗi đội đã lựa chọn. Team Giannis đã giành chiến thắng ở hiệp thi đấu thứ 2 với tỉ số 51-30, qua đó giúp cho After School Matters mang về 100.000 đô quý giá.

Dù thất bại tại All-Star 2020, Team Giannis vẫn có hành động đáng ngưỡng mộ
thì Team LeBron có được những sự trợ giúp tinh thần từ Chicago Scholars

Team LeBron đã giành chiến thắng ở hiệp thi đấu thứ 1 cũng như có được chiến thắng chung cuộc trước Team Giannis, chính vì lí do đó, Team LeBron đã mang về 400.000 đô cho Chicago Scholars - đây cũng là tổ chức mang lại cơ hội tới trường của hơn hàng trăm học sinh tại thành phố lộng gió Chicago.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm