Dù LeBron James đã ra đi, Cleveland Cavaliers vẫn tự tin bước vào mùa giải mới

chủ nhật 14-10-2018 18:54:15 +07:00 0 bình luận
Cuộc sống không có LeBron sẽ chẳng hề dễ dàng với Cleveland Cavaliers, nhưng các đồng đội cũ của James vẫn tự tin vào việc sẽ khỏa lấp được vị trí mà LeBron đã để lại.

Sau khi nỗ lực mang đội bóng bang Ohio vào NBA Finals 4 năm liên tiếp và đem về một cúp vô địch năm 2016, LeBron James đã quyết định đến đầu quân cho Los Angeles Lakers. 

Sự ra đi của James để lại lỗ hổng cực lớn ở đội bóng mà anh đã gắn bó 11 trong 15 năm sự nghiệp thi đấu.

Cuộc sống không có LeBron sẽ chẳng hề dễ dàng với Cleveland Cavaliers, nhưng các đồng đội cũ của James ở sân QuickenLoans Arena thì không nghĩ như vậy. Họ tự tin vào việc sẽ khoả lấp được vị trí mà LeBron đã để lại.

Dù LeBron James đã ra đi, Cleveland Cavaliers vẫn tự tin bước vào mùa giải mới  - Ảnh 1.

LeBron James và Kevin Love.

Một trong số những đầu tàu của Cavaliers mùa giải tới đây là Kevin Love chia sẻ suy nghĩ của anh về điều này:

"Mất đi cầu thủ xuất sắc bậc nhất sẽ là một lý do để chúng tôi có khởi đầu lại tươi mới hơn. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ đang sẵn sàng thể hiện và bên cạnh đó là những cầu thủ kỳ cựu đã có đầy kinh nghiệm có thể chia sẻ với các đàn em của họ".

Tristan Thompson cũng tin rằng Cavaliers đang bắt đầu bị bỏ quên ngay sau khi LeBron rời đi.

"Chúng tôi vẫn sẽ vào Playoffs, đó là sự thật" - Thompson nói - "Mọi người nói rằng mục tiêu Playoffs với Cavaliers là hão huyền và họ không đặt niềm tin vào chúng tôi. 

Những người đó chưa thấy rõ được thực lực của Cavaliers. Đối với chúng tôi, Cavaliers là một đội Playoffs và chúng tôi sẽ chứng minh rằng tất cả đều đã sai, mọi người đang đánh giá quá thấp chúng tôi ở mùa giải này".

Dù LeBron James đã ra đi, Cleveland Cavaliers vẫn tự tin bước vào mùa giải mới  - Ảnh 2.

Tristan Thompson (phải) và J.R. Smith.

Sau một loạt những thay đổi về mặt nhân sự, Cleveland Cavaliers sẽ có những kỳ vọng rất khác so với 4 mùa giải liên tiếp vào NBA Finals trước đây. Một trong số đó là sự mong đợi một năm thành công của Kevin Love, người được xem là gương mặt của đội bóng thời kỳ hậu LeBron.

Love vừa ký bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 4 năm với trị giá 120 triệu đôla, điều sẽ giữ chân anh lại Cleveland đến hết mùa giải 2022-23 như một thủ lĩnh của đội bóng.

Bên cạnh cầu thủ kỳ cựu này, Collin Sexton cũng được kỳ vọng sẽ gây được sức ảnh hưởng ngay trong mùa giải tân binh và đặt bản thân anh vào cuộc đua cho danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất.

Xem ngay Collin Sexton liên tục cho thấy những điểm sáng trong lối chơi của anh

"Điều duy nhất mà tôi không bao giờ muốn làm là cố tình thua hoặc tank để được những lượt Draft chất lượng. Tôi muốn năm nay sẽ vừa mang tính xây dựng, vừa giữ được ý chí chiến đấu của toàn đội. Ban lãnh đạo của Cavaliers cũng đã đồng ý với tôi rằng đội bóng sẽ không có ý định cố tình thua mùa này.

Dĩ nhiên việc mất đi LeBron sẽ gây nhiều khó khăn, nhưng tôi muốn mình có thể trở thành một phần của Cavaliers mới.

Đội bóng sẽ mang những nhân tố mới và hình ảnh mới bước vào mùa giải tới đây" - Kevin Love chia sẻ thêm.

Mùa giải NBA 2018-19 của Cleveland Cavaliers sẽ chính thức bắt đầu vào thứ Năm tuần sau khi tiếp đón Toronto Raptors có Kawhi Leonard.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm