Dự đoán NBA: Washington Wizards vs Toronto Raptors

thứ bảy 20-10-2018 18:53:18 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Washington Wizards và Toronto Raptors vào lúc 6h sáng 21/10.

Cùng dự đoán NBA trận Washington Wizards đối đầu với Toronto Raptors diễn ra vào lúc 6h sáng 21/10 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Capital One Arena (sân nhà của Washington Wizards).

Mặc cho những lùm xùm về mùa chuyển nhượng khi đẩy đi DeMar DeRozan, Toronto Raptors vẫn đang có khởi đầu rất thuận lợi với 2 trận thắng như chẻ tre. Đặc biệt, ngôi sao mới của họ là Kawhi Leonard liên tục trình diễn đầy ấn tượng.

Dự đoán NBA: Washington Wizards vs Toronto Raptors - Ảnh 1.

Anh đang ghi trung bình 27,5 điểm và 11 rebounds khiến fan Toronto Raptors vô cùng yên tâm. Kyle Lowry cũng như thường lệ thi đấu rất tốt ở giai đoạn regular season với trung bình 21 điểm, 7 assists sau 2 trận.

Trong khi đó, Washington Wizards vẫn chưa thể tìm được chính mình khi để thua trận ra quân. Họ đã ghi 112 điểm trong trận vừa rồi và để đối phương ghi 113 điểm.

John Wall và Bradley Beal vẫn thi đấu ổn với lần lượt 26 và 20 điểm. Tuy nhiên bấy nhiêu là không đủ để đem lại cho họ chiến thắng. Với việc Dwight Howard vẫn chưa thi đấu, hàng trong của Washington Wizards đang là điểm yếu chết người của họ.

Xét về kèo chấp điểm, Toronto Raptors đã đạt thành tích 3-8 sau 11 trận sân khách gần nhất. Washington Wizards vẫn được đánh giá yếu hơn Toronto Raptors ở cặp đấu này. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Washington Wizards vẫn sẽ chứng tỏ là một đội bóng khó chịu ở miền Đông.

Dự đoán NBA: Washington Wizards thua tối thiểu 1 điểm

Tổng điểm hai đội ghi được tối thiểu 218 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm