Dự đoán NBA: Toronto Raptors vs Boston Celtics

thứ sáu 19-10-2018 16:28:02 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Toronto Raptors và Boston Celtics vào lúc 7h sáng 20/10.

Cùng dự đoán NBA trận đấu giữa Toronto Raptors và Boston Celtics vào lúc 7h sáng 20/10.

Nếu như không có gì thay đổi, biển vẫn mặn, nắng vẫn vàng và lá vẫn xanh thì Toronto Raptors và Boston Celtics sẽ là cặp đấu diễn ra ở chung kết miền Đông mùa giải 2018-19 năm nay.

Cả hai đều là hai đại diện mạnh nhất nhì miền Đông và đang nhắm đến một tấm vé tiến vào chung kết NBA 2018-19 dù đây chỉ mới là giai đoạn đầu giải.

Dự đoán NBA: Toronto Raptors vs Boston Celtics - Ảnh 1.

Toronto Raptors đang tìm kiếm một chiến thắng thứ 2 sau khi đánh bại Cleveland Cavaliers trong trận mở màn. Kyle Lowry có thể không quá ấn tượng ở Preseason nhưng anh đã có màn trình diễn 27 điểm, 8 assits trong trận thắng vừa qua.

Kawhi Leonard đang chứng tỏ mình là một lựa chọn đúng đắn của Toronto Raptors khi ra mắt mùa giải chính thức 2018-19 với 24 điểm, 12 điểm. Đừng quên rằng Toronto Raptors cũng đang sở hữu đội hình dự bị xuất sắc nhất NBA mùa giải trước.

Trong khi đó, Boston Celtics đang hừng hực khí thế sau trận thắng áp đảo trước một đối thủ mạnh là Philadelphia 76ers ở ngày mở màn. Jayson Tatum đã dẫn đầu hàng công của Boston Celtics với 23 điểm.

Tuy nhiên, ngôi sao của họ là Kyrie Irving lại chỉ ném thành công 2/14 cú ném. Đây hoàn toàn không phải là dấu hiệu khả quan nếu Boston Celtics muốn tiến xa hơn.

Xét về kết quả kèo chấp điểm, Boston Celtics đang có thành tích 0-4 sau 4 trận sân khách gần nhất. Toronto Raptors cũng chỉ thắng 1, thua 4 kèo chấp điểm trong số 5 trận đối đầu với các đội miền Đông gần nhất.

Thế nhưng, trong số 12 trận đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Boston Celtics chỉ thắng 3 và để thua 9 trước Toronto Raptors khi tính kèo chấp điểm.

Dự đoán NBA: Toronto Raptors thắng dưới 3 điểm

Tổng điểm 2 đội ghi được trên 208 điểm

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm