Dự đoán NBA: San Antonio Spurs vs Phoenix Suns

thứ ba 11-12-2018 14:00:33 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa San Antonio Spurs vs Phoenix Suns diễn ra vào 8h30 sáng mai 12/12.

Dự đoán NBA trận đấu giữa San Antonio Spurs vs Phoenix Suns diễn ra vào 8h30 sáng mai 12/12.

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 12/12: San Antonio Spurs - Phoenix Suns

Danh hiệu đội bóng yếu nhất mùa giải NBA năm nay rất xứng đáng được dành tặng cho Phoenix Suns. Không có sự chuẩn bị cho mùa giải mới phản ánh đúng những gì "Phượng hoàng lửa" thể hiện trên sân.

Họ chỉ có được 4 chiến thắng sau 27 trận đã qua, nhưng rất bất ngờ trong 4 trận thắng đó lại có những nạn nhân như Milwaukee Bucks và chính San Antonio Spurs.

Dự đoán NBA: San Antonio Spurs vs Phoenix Suns - Ảnh 2.

Tuy nhiên đó chỉ là một vài vệt sáng hiếm hoi trong mùa giải này của Devin Booker và các đồng đội. Đã 9 trận đấu trôi qua mà Phoenix Suns vẫn chưa biết thế nào là hương vị của chiến thắng.

Đối với San Antonio Spurs, họ đang có những trận đấu sân nhà liên tục và HLV Popovich cùng các học trò rất biết cách tận dụng lợi thế đó để đánh bại Los Angeles Lakers và Utah Jazz.

DeMar DeRozan đang lấy lại phong độ đỉnh cao của mình cùng sự ổn định của LaMarcus Aldridge cũng như Rudy Gay giúp cho đội bóng áo trắng đang lấy lại sự tự tin.

Được thi đấu trên sân nhà với phong độ đang là rất cao, thật khó để HLV Popovich và các học trò của mình đánh rơi chiến thắng trước Phoenix Suns.

Dự đoán: San Antonio Spurs thắng trên 8,5 điểm

Tổng điểm trên 224,5

Lịch thi đấu NBA 2018/19 Regular Season ngày 12/12 trực tiếp trên VTVCab, Webthethao

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm