Dự đoán NBA: San Antonio Spurs vs Oklahoma City Thunder

thứ năm 10-1-2019 14:30:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa San Antonio Spurs vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào 9h30 sáng mai 11/1/2019.

Sau những thăng trầm ở mùa giải năm nay, 2 đội bóng lớn của miền Tây sẽ đối đầu nhau tại San Antonio trước khi có trận tái đấu vào Chủ nhật tuần này trên sân của Oklahoma.

Russell Westbrook vừa bỏ lỡ cú buzzer beater và đành ngậm ngùi nhìn Minnesota Timberwolves giành chiến thắng kịch tính 119-117 ngay tại sân nhà của mình. Đó cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của OKC, báo hiệu cơn giông bão đang đến với họ.

Về phía San Antonio Spurs họ cũng vừa phải chấp nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Memphis Grizzlies với tỷ số cách biệt 96-86 qua đó chấm dứt chuỗi 5 chiến thắng.

Dự đoán NBA: San Antonio Spurs vs Oklahoma City Thunder

Nguyên nhân được cho là sự vắng mặt của Rudy Gay - người đã không thể ra sân 2 trận liên tiếp do chấn thương. Đây có thể sẽ là vấn đề không nhỏ với HLV Popovich bất chấp việc ông vẫn tỏ ra lạc quan.

Việc được thi đấu trên sân nhà được coi là lợi thế rất lớn dành cho đội bóng áo trắng nơi mà họ đang có thành tích 17-5. Phong độ hiện tại của Spurs cũng là khá tốt khi họ thắng 13 trong 17 trận gần nhất.

Tuy nhiên để giành chiến thắng trước Oklahoma City Thunder không bao giờ là dễ dàng, hãy cũng xem HLV Popovich và các học trò giải bài toán này như thế nào.

Dự đoán: San Antonio Spurs thắng trên 3,5 điểm

Tổng điểm trên 228,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm