Dự đoán NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors

thứ bảy 5-1-2019 7:17:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Sacramento Kings vs Golden State Warriors diễn ra vào 10h sáng mai 6/1/2019.

Golden State Warriors vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi họ để thua 135-134 trước Houston Rockets ngay trên sân Oracle dù đã dẫn trước khá sâu suốt 4 hiệp đấu. Tuy nhiên sự xuất sắc của James Harden vẫn khiến nhà đương kim vô địch phải ôm hận.

Đối với Sacramento Kings mọi thứ còn tồi tệ hơn thế khi họ khởi đầu năm 2019 với 3 trận thua liên tiếp và rất có thể là 4 khi đối thủ ngày mai là một Golden State Warriors đang rất khát khao chiến thắng.

Trong mùa giải năm nay, Warrirors và Kings đã có 2 lần chạm trán trước đó, Các chiến binh giành cả 2 chiến thắng với tỷ số sát nút 117-116 hồi tháng 11 và 130-125 vào tháng 12 năm ngoái.

Dự đoán NBA: Sacramento Kings vs Golden State Warriors

Rõ ràng sự trở lại của Stephen Curry ở trận đấu thứ 2 đã khiến chiến thắng của Golden State Warriors trở nên nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên tay ném này vẫn không giấu nổi sự thất vọng sau những thất bại gần đây.

"Mỗi trận đấu đều không dễ dàng. Đương nhiên tôi và các đồng đội không lấy gì làm vui vẻ sau thất bại Houston Rockets, nhưng chúng tôi sẽ tiến về phía trước và giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai," Curry tâm sự.

Dù phải làm khách trên sân của Sacramento Kings nhưng nỗ lực lấy lại thể diện của nhà đương kim vô địch vẫn khiến họ được đánh giá cao hơn nhiều trong cuộc đối đầu ngày mai.

Dự đoán: Golden State Warriors thắng trên 7,5 điểm

Tổng điểm dưới 238,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm