Dự đoán NBA: Portland Trail Blazers vs Memphis Grizzlies

thứ tư 19-12-2018 18:32:35 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu gữa Portland Trail Blazers vs Memphis Grizzlies diễn ra vào 10h sáng mai 20/12.

Dự đoán NBA trận đấu gữa Portland Trail Blazers vs Memphis Grizzlies diễn ra vào 10h sáng mai 20/12.

Sau khoảng thời gian đầu mùa giải thi đấu khá ấn tượng, Memphis Grizzlies đang có dấu hiệu chững lại với 3 thất bại liên tiếp.

Trái ngược với họ, đội chủ nhà Portland Trail Blazers đang có phong độ rất cao sau khi giành chiến thắng trước 2 đội bóng mạnh là Toronto Raptors và Los Angeles Clippers.

Dự đoán NBA: Portland Trail Blazers vs Memphis Grizzlies - Ảnh 1.

Damian Lillard vẫn là đầu tàu nhưng sự trở lại của Jusuf Nurkic mới là điều đáng nói. Anh cải thiện rất nhiều khả năng dứt điểm và có được 20 điểm trong trận đấu với Clippers.

"Tôi tin tưởng mình có khả năng để thi đấu tốt. Tôi đã tập luyện chăm chỉ, tập ném nhiều hơn và những gì thể hiện trên sân là câu trả lời," Nurkic tự tin.

"Thật tốt khi chứng kiến cậu ấy trở lại mạnh mẽ như vậy. Tỷ lệ dứt điểm của cậu ấy đã là 47% và các đồng đội có thể tự tin chuyền bóng cho cậu ấy," HLV Terry Stotts nói về cậu học trò của mình.

Đội chủ nhà rõ ràng được đánh giá cao hơn trong trận đấu ngày mai. Nhưng rõ ràng họ cần phải có sự tập trung cao nhất nếu chưa quên thất bại 92-83 trước chính Memphis Grizzlies cách đây 2 tuần.

Dự đoán: Portland Trail Blazers thắng trên 4,5 điểm

Tổng điểm dưới 206,5

Lịch thi đấu NBA 2018/19 Regular Season ngày 20/12 trực tiếp trên VTVCab, Webthethao

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm