Dự đoán NBA: New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder

thứ tư 12-12-2018 15:03:55 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào 8h sáng mai 13/12.

Dự đoán NBA trận đấu giữa New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào 8h sáng mai 13/12.

Nếu để chọn ra đội bóng gây ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay thì rất nhiều cổ động viên ắt hẳn sẽ gọi tên Oklahoma City Thunder. Khởi đầu mùa giải với 3 thất bại liên tiếp, Oklahoma City Thunder trở lại mạnh mẽ với 7 chiến thắng sau đó. 

Dù có Russel Westbrook hay không thì OKC vẫn thi đấu như một tập thể đồng đều và ăn ý nhau nhất ở mùa giải này. Tính tới thời điểm hiện tại, OKC cũng đang là đội bóng có phong độ cao nhất với 5 chiến thắng sau 6 trận gần nhất.

Dự đoán NBA: New Orleans Pelicans vs Oklahoma City Thunder - Ảnh 1.

Trái ngược với đội khách, New Orleans Pelicans lại trông chờ rất nhiều vào những cá nhân xuất sắc của mình đó là Anthony Davis.

Tuy nhiên không thể xem thường "Những chú bồ nông" khi 14 trận được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải này, họ giành được tới 10 chiến thắng. Trong khi thành tích sân khách của OKC cũng không quá xuất sắc 7-5.

"Tôi biết sẽ có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi rất mong có được chiến thắng. Đó là điều đầu tiên và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu với phong độ cao nhất," Paul Geogre thể hiện quyết tâm.

Rõ ràng nếu OKC cứ thi đấu với phong độ hiện tại thì New Orleans Pelicans không phải là đối thủ của Paul Geogre và các đồng đội.

Dự đoán: Oklahoma City Thunder thắng trên 1,5 điểm

Tổng điểm dưới 232,5

Lịch thi đấu NBA Regular Season 2018-19 ngày 13/12


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm