Dự đoán NBA: Memphis Grizzlies vs Portland Trail Blazers

thứ tư 12-12-2018 14:43:14 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Memphis Grizzlies vs Portland Trail Blazers diễn ra vào 8h sáng mai 13/12.

Dự đoán NBA trận đấu giữa Memphis Grizzlies vs Portland Trail Blazers diễn ra vào 8h sáng mai 13/12.

Memphis Grizzlies đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất trên sân nhà, nhưng họ đang hy vọng sẽ cải thiện được thành tích trong cuộc tiếp đón Portland Trail Blazers sáng mai.

Phong độ của đội khách đang đi xuống trong thời gian gần đây khi họ để thua 7 trong 10 trận gần nhất. Damian Lillard và CJ McCollum vẫn nỗ lực hết sức nhưng từng đó là không đủ để mang lại thành tích khả quan cho đội bóng.

Dự đoán NBA: Memphis Grizzlies vs Portland Trail Blazers - Ảnh 1.

Đối với Memphis Grizzlies, họ cũng không khả quan hơn nhiều khi để thua 2 trận đấu gần nhất do không có sự phục vụ của lão tướng Marc Gasol vì dính chấn thương mắt cá chân.

"Những ngày nghỉ của tôi chẳng vui vẻ gì khi thấy đội bóng của mình nhận thất bại. Tôi hy vọng mình sẽ kịp ra sân trong trận đấu sáng mai và mang về thắng lợi cho các CĐV," Gasol tâm sự. 

Điểm sáng của "Những chú gấu" có lẽ vẫn là sự xuất sắc của Nikola Jokic khi ở trận thua gần nhất trước Denver Nuggets anh vẫn có cho mình 27 điểm và 12 rebound.

Một cặp đấu hứa hẹn cân tài cân sức và sân nhà cùng khoảng thời gian nghỉ ngơi có thể là lợi thế lớn của Memphis Grizzlies.

Dự đoán: Memphis Grizzlies thắng

Tổng điểm trên 212,5

Lịch thi đấu NBA Regular Season 2018-19 ngày 13/12

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm