Dự đoán NBA: Houston Rockets vs Dallas Mavericks

thứ tư 28-11-2018 14:38:58 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Houston Rockets vs Dallas Mavericks diễn ra vào 8h sáng mai 29/11.

Dự đoán NBA trận đấu giữa Houston Rockets vs Dallas Mavericks diễn ra vào 8h sáng mai 29/11.

Người hâm mộ có lẽ không biết nên vui hay buồn với Houston Rockets khi họ có James Harden quá xuất sắc nhưng vẫn phải nhận những thất bại ê chề.

Sau một chuỗi chiến thắng liên tiếp, Houston Rockets đã khựng lại với 3 thất bại trước Detroit Pistons, Cleveland Cavaliers và Washington Wizards.

"Tôi nghĩ mọi thứ vẫn ổn, chiến thắng rồi sẽ quay trở lại," James Harden khẳng định. Trên thực tế mọi thứ chỉ tốt với Thần Râu còn với cả đội bóng thì không phải như vậy.

Dự đoán NBA: Houston Rockets vs Dallas Mavericks - Ảnh 1.

Houston Rockets gặp vấn đề lớn ở khả năng phòng ngự khi họ để đối phương dễ dàng ghi điểm. 9 trận đấu gần nhất họ đều để đối phương ghi trên 107 điểm, trận gần nhất họ để thua Washington Wizards với tỷ số 135-131.

Về phía đội khách họ đang có phong độ rất cao trong khoảng thời gian gần đây với 6 chiến thắng sau 7 trận gần nhất. Tuy nhiên thành tích trên sân khách của Mavericks lại rất đáng báo động khi họ chỉ có 1 trận thắng duy nhất trong 8 chuyến làm khách.

Houston Rockets dẫu sao vẫn được đánh giá nhỉnh hơn khi họ có siêu sao ghi điểm James Harden. Tuy nhiên đội chủ nhà cần phải học cách tập trung nếu như muốn giành được chiến thắng.

Lịch thi đấu NBA 2018/19 Regular Season ngày 29/11 trực tiếp trên VTVCab, Webthethao

Dự đoán: Houston Rockets thắng trên 3,5 điểm

Tổng điểm trên 216,5

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm