Dự đoán NBA: Denver Nuggets vs Toronto Raptors

chủ nhật 16-12-2018 14:13:22 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Denver Nuggets vs Toronto Raptors diễn ra vào 8h sáng mai 17/12.

Dự đoán NBA trận đấu giữa Denver Nuggets vs Toronto Raptors diễn ra vào 8h sáng mai 17/12.

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 17/12: Toronto Raptors - Denver Nuggets

Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đứng đầu miền Đông và Tây không phải là Boston Celtics vs Golden State Warriors mà là 2 cái tên Toronto Raptors và Denver Nuggets.

Dù thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng do chấn thương là: Paul Millsap, Gary Harris và Will Barton nhưng Denver Nuggets vẫn có thành tích 19-9, kết quả tốt nhất trong lịch sử đội bóng.

Dự đoán NBA: Denver Nuggets vs Toronto Raptors - Ảnh 2.

Denver Nuggets có một hàng bench chất lượng để thay thế cho sự vắng mặt của các ngôi sao, có thể kể tới Juancho Hernangomez, cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng trong mùa giải này với 16 điểm để mang về chiến thắng trước Oklahoma City Thunder hôm thứ Bảy.

Đối với Toronto Raptors họ cũng thiếu vắng Kawhi Leonard trong khá nhiều trận từ đầu mùa giải. Danh sách thương binh của đội bóng Canada cũng vừa có sự xuất hiện của Jonas Valanciunas, người sẽ vắng mặt từ 4 tới 6 tuần sau ca phẫu thuật ngón tay.

Tuy nhiên Kyle Lowry đang có phong độ rất cao thời gian gần đây để mang về những chiến thắng quan trọng cho Toronto Raptors.

Một cuộc đấu cân tài cân sức và Denver Nuggets sẽ tận dụng lợi thế sân nhà của mình, nơi mà họ đang có thành tích ấn tượng ở mùa giải năm nay, 11-3.

Dự đoán: Denver Nuggets thắng

Tổng điểm dưới 224,5

Lịch thi đấu NBA Regular Season 2018-19 ngày 17/12

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm